Chuyến du lịch đến xứ sở Chùa Vàng của khoa Quản trị kinh doanh

Đoàn kết là sức mạnh to lớn khi tài năng, tinh hoa, trí tuệ của nhiều người hợp thành một thể thống nhất và toàn diện. Tinh thần là chính là cốt lõi và là động lực để vực dậy sức mạnh của từng cá nhân. Hiểu được tầm quan trọng của 2 yếu tố trên, ban chủ nhiệm khoa Quản trị kinh doanh và tổ công đoàn đã tổ chức chuyến dã ngoại 4 ngày 3 đêm (27-30/9/2019) đến xứ sở chùa Vàng-Thái Lan cho toàn thể giảng viên-viên chức nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết, tạo động lực và sức sống mới, sẵn sàng đón nhận những thử thách mới trong năm học 2019-2020.

Cùng với sự phối hợp tổ chức của công ty lữ hành Hà Nội (Hanoi Travel), tập thể giảng viên-viên chức của khoa đã có được những trải nghiệm thú vị và đa dạng tại hai thành phố nổi tiếng Bangkok và Pattaya. Toàn đoàn đã được ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng và linh thiêng của Vương Quốc Thái Lan như xem xiếc Voi, trải nghiệm Chợ nổi bốn miền Pattaya, lặn biển ở đảo san hô KohLan, dạo thuyền trên Sông Chaophaya, dùng buffet tại toà tháp 86 tầng cao nhất Thái Lan: Baiyoke Sky, ghé thăm Trân Bảo Phật Sơn Khau Chee Chan với tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đang ngồi thiền được tạc trên một vách núi giữa trời, chùa Phật Vàng Wat Traimit và nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn khác. 

Chuyến đi tuy ngắn nhưng đã đưa mọi người đến gần nhau hơn, xoá bớt khoảng cách khi làm việc để cùng đạt mục tiêu chung cao hơn.


Một số hình ảnh của chuyến đi: 
 

TL1.jpg
“ QTKD ơi, Mình đi đâu thế?”

TL2.jpg
Tham quan nhà tỷ phú Bann Sukhawadee
TL3.jpg
Chợ nổi Pattaya
TL4.jpg
Trân Bảo Phật Sơn
TL5.jpg
Hẹn gặp lại Thái Lan!

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn