Chuyến kiến tập thực tế môn Quản trị Resort tại Cơ sở Nha Trang

SINH VIÊN ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG TRƯỞNG THÀNH HƠN TỪ CHUYẾN KIẾN TẬP THỰC TẾ TẠI CƠ SỞ NHA TRANG

Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên thay đổi môi trường học tập, Khoa Quản trị kinh doanh Trường đại học Tôn Đức Thắng vừa qua đã tổ chuyến kiến tập thực tế môn Quản trị Resort và khu vui chơi giải trí tại Trường, cơ sở Nha Trang, để lại trong các bạn nhiều điều đáng nhớ sau chuyến học tập thú vị này:

Vượt hơn 400 km, chúng em đến cơ sở Nha Trang của Trường một buổi sáng nắng đẹp dịu dàng cuối tháng bảy. Cũng như cơ sở TP. HCM, Trường đại học Tôn Đức Thắng tại Nha Trang có một không gian xanh, thoáng đãng với rất nhiều cây xanh, nổi bật sắc đỏ của phượng vỹ xen với màu trắng tinh khôi của hoa sứ hai bên lối đi. Nếu ký túc xá ở TP.HCM với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng thì ký túc xá tại cơ sở Nha Trang lại gây ấn tượng với chúng em bởi kiến trúc cổ kính, những bức tường vàng ấm áp trầm lặng giữa hàng cọ xanh mướt đặc trưng của đất biển. Chúng em nhận thấy dù ở đâu thì Trường cũng luôn đặc biệt quan tâm đến việc phát triển và rèn luyện thể chất cho sinh viên. Tại đây, ngay giữa khuôn viên ký túc xá là khu vực sân thể thao rộng rãi gồm sân bóng chuyền, cầu lông, khu vực tập bóng rổ và sân bóng đá. Đặt chân đến Trường, không khí trong lành mát mẻ, những làn gió dịu nhẹ mang theo hơi biển dưới ánh nắng đầu ngày dường như đang mời gọi, càng làm chúng em thêm nôn nao, muốn được nhanh chóng trải nghiệm những ngày tuyệt vời sắp tới tại Nha Trang xinh đẹp.

Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên thay đổi môi trường học tập, Khoa Quản trị kinh doanh Trường đại học Tôn Đức Thắng vừa qua đã tổ chuyến kiến tập thực tế môn Quản trị Resort và khu vui chơi giải trí tại Trường, cơ sở Nha Trang

Ngày đầu tiên, chúng em được tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Tháp Bà Ponagar, chùa Long Sơn, Nhà thờ đá và Nhà Yến để bổ sung kiến thức văn hóa – xã hội. Với sự nhiệt tình và thân thiện của các Thầy Cô, những buổi học lý thuyết trở nên sôi động và thú vị hơn, chúng em không chỉ có thêm nhiều kiến thức chuyên môn mà còn được làm việc nhóm với nhau, có cơ hội trau dồi kỹ năng thuyết trình cũng như vấn đáp trả lời câu hỏi phản biện từ giảng viên và các bạn.

Trọng tâm của chuyến đi là chương trình kiến tập thực tế tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa và tham quan vịnh Nha Trang để tìm hiểu về tài nguyên du lịch biển đảo tại bốn hòn đảo khác nhau, qua đó chúng em có thêm được nhiều kiến thức về tài nguyên du lịch, các hoạt động kinh doanh du lịch,  khu nghỉ dưỡng tại Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung. Bên cạnh đó, chúng em còn được cắm trại ngoại khóa tại Khu du lịch sinh thái Đảo Hoa Lan, tham gia các hoạt động cộng đồng như làm sạch bãi biển Hòn Chồng kết hợp với các hoạt động trò chơi vận động gắn kết. Nhờ những hoạt động tập thể này, từ những con người xa lạ với nhiều khoảng cách, chúng em gần nhau hơn và cảm thấy gắn bó như anh em một nhà.

Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên thay đổi môi trường học tập, Khoa Quản trị kinh doanh Trường đại học Tôn Đức Thắng vừa qua đã tổ chuyến kiến tập thực tế môn Quản trị Resort và khu vui chơi giải trí tại Trường, cơ sở Nha Trang

Ngày cuối cùng, chúng em được tạo điều kiện để tổ chức Gala “Summer Love Night”, qua đó ứng dụng các kiến thức tổ chức sự kiện,trao đổi kiến thức chuyên ngành và các kỹ năng tổ chức sự kiện. Đặc biệt, chương trình Fashion Show - tiết mục biểu diễn thời trang tái chế với chủ đề “Hồn nhiên với thiên nhiên” gồm những bộ trang phục làm từ vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường và an toàn với hệ sinh thái biển. Sau cùng là hoạt động đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ với chủ đề “Gắn kết tình bạn”. Tiếng hát, tiếng cười rộn ràng quanh ngọn lửa trại bùng, tất cả mọi người cùng nắm tay nhau, cùng chơi những trò chơi tập thể... Một buổi tối đầy ý nghĩa và đáng nhớ.

Chuyến đi đã kết thúc trong sự luyến tiếc của tất cả mọi người nhưng chúng em tin chắc những kỷ niệm đẹp nhất sẽ luôn luôn còn mãi, một chuyến đi của sự gắn kết, sự sẻ chia và đầy ắp những ký ức tuyệt đẹp của thời sinh viên. Thông qua những chia sẻ này, chúng em muốn gửi lời cám ơn đến Ban Giám hiệu, Lãnh đạo Khoa Quản trị kinh doanh đã tạo điều kiện cho chúng em có được một chuyến đi học tập thực tế tuyệt vời tại Nha Trang, chúng em cũng muốn gửi lời cám ơn chân thành nhất đến Cô Dung cùng tất cả các bạn trong ban quản lý đã hỗ trợ rất nhiều cho chuyến đi để có thể đạt được những thành công tốt đẹp nhất. Đây thực sự là chuyến đi ấn tượng, nhiều cảm xúc mà chắc chắn những sinh viên ngành Nhà hàng Khách sạn sẽ không bao giờ quên trong thời gian theo học tại Trường đại học Tôn Đức Thắng.

Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên thay đổi môi trường học tập, Khoa Quản trị kinh doanh Trường đại học Tôn Đức Thắng vừa qua đã tổ chuyến kiến tập thực tế môn Quản trị Resort và khu vui chơi giải trí tại Trường, cơ sở Nha Trang

Tập thể sinh viên lớp Quản trị Resort và khu vui chơi giải trí - Nhóm 3

Chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Khoa Quản trị kinh doanh

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn