Chuyến tham quan Nhà máy Ajinomoto của sinh viên các lớp Nguyên lý marketing

Buổi chiều 02 ngày Thứ Tư, 28/03/2018 và Thứ Năm, 29/03/2018; các bạn sinh viên các lớp chất lượng cao của các ngành Marketing, Kinh doanh quốc tế và Nhà hàng – Khách sạn đã có một chuyến tham quan hào hứng đến nhà máy của công ty Ajinomoto Việt Nam tại Long Thành, Đồng Nai.

Tại đây, các bạn đã được giới thiệu về lịch sử hình thành, quá trình hoạt động và các thành tựu mà Ajinomoto đã đạt được tại Việt Nam và trên thế giới. Các bạn cũng đã được biết thêm nhiều thông tin về các dòng sản phẩm phong phú đa dạng, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường của Ajinomoto, qua đó mở mang hiểu biết của mình về một công ty với quy mô tầm cỡ quốc tế.

Trên những chuyến xe tham quan công ty, sinh viên đã được các anh chị ‘hướng dẫn viên’ của phòng PR công ty Ajinomoto giới thiệu về phòng trưng bày mô tả các nhánh của nhiều dòng sản phẩm khác nhau của Ajinomoto, khu tập luyện vui chơi thể thao với đầy đủ tiện nghi của cán bộ công nhân viên nhà máy, căn tin được sắp xếp rất gọn gàng ngăn nắp của công ty. Qua đó các bạn đã cảm nhận được sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ và một nét văn hóa doanh nghiệp đậm nét Nhật Bản. Chuyến đi đã mang lại đến những trải nghiệm đầy ý nghĩa với nhiều giá trị tích cực cho các bạn sinh viên.

05042018.jpg

Cô Lê Thị Thúy Phượng, trưởng bộ môn Marketing Khoa QTKD cùng các bạn sinh viên.

05042018-2.jpg

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn