Chuyến thăm và làm việc thứ hai của đại diện AACSB Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương

Kể từ chuyến thăm chính thức đầu tiên vào năm 2019, đại diện AACSB Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương đã có buổi làm việc thứ hai với Khoa QTKD vào sáng 02/03/2023 do Ông Geoff Perry – Phó Chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc điều hành AACSB khu vực Châu Á – Thái Bình Dương làm trưởng đoàn.

Buổi làm việc có sự tham gia của:

Khoa Quản trị kinh doanh:

TS. Phùng Minh Tuấn – Trợ lý Trưởng Khoa

Thành viên nhóm kiểm định AACSB

AACSB:

Ông Geoff Perry - Phó Chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc điều hành AACSB khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Bà Angelina Chandra – Quản lý trung tâm

Tại buổi làm việc, khoa QTKD đã chia sẻ hành trình từ khi trở thành thành viên chính thức của AACSB đến nay với những cơ hội mới và cập nhật những hoạt động liên quan Khoa đã thực hiện nhằm tiếp thu những giá trị cốt lõi của bộ tiêu chuẩn AACSB. Cũng trong buổi làm việc này, nhóm kiểm định trình bày kết quả tự đánh giá theo 9 tiêu chuẩn và nhận được những nhận xét, góp ý về cách cải tiến để tiệm cận hơn ở các tiêu chuẩn cốt lõi.

Ông Perry cũng ghi nhận nỗ lực của Khoa trong hơn 2 năm qua và đánh giá cao việc phân tích, đánh giá nội lực một cách công tâm và định hướng cải tiến rõ ràng. Sự chuẩn bị này là cần thiết và đòi hỏi sự chung tay và hỗ trợ của cấp Khoa và cấp Trường để tiến đến cột mốc tiếp theo trong hành trình kiểm định.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

tdtu

 

tdtu

 

tdtu

 

tdtu

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn