CMO VII: Hành Trình Tìm Kiếm Marketers Trẻ Tài Năng

Sau hơn 4 tháng đồng hành cùng bao trải nghiệm quý giá, Hành trình tìm kiếm Marketers tài năng mùa 7 đã khép lại với đêm Chung kết Chief Marketing Officer (CMO VII), diễn ra vào 17h30 ngày 28/04/2021, tại hội trường 6B, Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Đây là cuộc thi thường niên dành cho sinh viên kinh tế, đặc biệt là chuyên ngành Marketing, tổ chức bởi câu lạc bộ BAC - Marketing, khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Cuộc thi về kiến thức và tư duy Marketing này có quy mô toàn thành phố, tạo nguồn cảm hứng và thu hút nhiều bạn trẻ tài năng. Được tổ chức lần đầu vào năm 2015, đến nay, CMO đã kết thúc chặng đường thứ 7 của mình.

Đêm chung kết CMO VII hân hạnh được đón tiếp các vị khách quý là Ông Nguyễn Thành Đăng Khoa - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại Dịch vụ Môi trường Tường Nguyên và Bà Võ Đình Ái Ngọc, Account Manager, Công ty URC VN. Sự có mặt của các vị khách quý đã làm nên một đêm chung kết thật long trọng và chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, sự kiện đêm qua vinh dự nhận được sự đồng ý tham gia của các vị giám khảo tài ba, là những nhà kinh doanh, những Marketers xuất sắc trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

  • Ông Trà Quốc Kiệt - Thành viên HĐQT, Công ty CP Thương mại Dịch vụ Môi trường Tường Nguyên - Đại diện nhà tài trợ chính của cuộc thi.
  • ThS. Tạ Duy Dũng - Channel Partnership Manager, TIKTOK Việt Nam.
  • Bà. Phạm Minh Nguyệt - Chief Marketing Officer, Công ty TNHH Propzy Việt Nam.
  • Bà. Phạm Huỳnh Phương Trang - Trưởng phòng truyền thông công nghệ số, Công ty Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam.
  • TS. Lê Minh Phú - Associate Customer Development Director, Công Ty Johnson & Johnson Việt Nam.

CMO

Hội đồng ban giám khảo cho đêm chung kết CMO VII

Về phía khoa Quản Trị Kinh Doanh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, có sự hiện diện của:

  • TS. Phùng Minh Tuấn-Trưởng bộ môn Marketing, Trường ĐH Tôn Đức Thắng
  • ThS. Lê Đức Nhã - Trợ lý trưởng khoa QTKD, Trường ĐH Tôn Đức Thắng
  • Cùng các thầy cô trong khoa Quản trị kinh doanh và khoảng 500 sinh viên góp mặt trong đêm chung kết hoành tráng và bùng nổ.

Điều đặc biệt là, không chỉ có sinh viên Tôn Đức Thắng, mà chương trình còn có đông đảo các bạn sinh viên từ các trường bạn như ĐH Công nghiệp Thực phẩm, ĐH Kinh tế - Tài chính và ĐH Kinh tế TP HCM, đến cổ vũ cho các đội thi, cũng như để đón xem các phần thể hiện tại sân khấu lớn do Khoa QTKD, Trường ĐH Tôn Đức Thắng tổ chức.

Các vòng thi bắt đầu từ các màn trình bày dự án Marketing với đề bài “Xây dựng kế hoạch Truyền thông Marketing cho dòng sản phẩm Phân bón vi sinh Cửu Long năm 2022 với mức ngân sách 500 triệu”, đến phần phản biện nảy lửa trong 5 phút giữa đội thi và đội đặt câu hỏi. Tiếp theo, từng nhóm thí sinh bốc thăm ngẫu nhiên để trả lời câu hỏi về kiến thức chuyên ngành và sau đó xử lý tình huống do 1 vị giám khảo đưa ra. 

Qua các phần thi gay cấn và hấp dẫn từ những gương mặt sáng giá nhất mùa thi, người tham dự đã cùng hồi hộp, cùng lo lắng cho từng đội thi, cũng như học hỏi được nhiều điều, đặc biệt qua những nhận xét của ban giám khảo sau mỗi phần thi.

Trải qua gần 4 tiếng, những danh hiệu cao quý nhất của CMO cuối cùng đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng của nó:

-  Nhà vô địch CMO VII : đội Double A - Trường Đại học Tôn Đức Thắng

- Giải nhì cuộc thi: Đội Creabeaners -  Trường Đại học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh

- Giải Ba đội Shark Gentleman Plus - Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm và Đại học Kinh tế - Tài chính.

- Giải Khuyến Khích thuộc về đội F-Lights - Trường Đại học Tôn Đức Thắng (phân hiệu Nha Trang) và đội POP - Đaị học Công nghiệp thực phẩm 

Vậy là CMO lại một lần nữa khép lại với nhiều dấu ấn qua những vòng thi và 2 chuyến đi thực tế tại doanh nghiệp cho các thí sinh. Không chỉ vậy, kiến thức, thông tin thị trường, tinh thần làm việc nhóm, sự thích ứng, cơ hội thể hiện bản thân và khả năng tự do sáng tạo là tất cả những thứ mà các bạn có được. Hy vọng rằng, các thí sinh luôn giữ lòng nhiệt huyết và sự tự tin để tiến gần hơn tới danh hiệu Chief Marketing Officer thực thụ.

CMO

BAC - Marketing cùng ban giám khảo và các thí sinh

Cánh cửa CMO mùa 7 đã khép lại, tuy nhiên sẽ có cánh cửa khác mở ra. Hãy cùng chờ đón một mùa Chief Marketing Officer đầy mới mẻ trong tương lai.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn