Công đoàn Trường Đại học Tôn Đức Thắng ủng hộ gần 500 triệu đồng cho học sinh mồ côi

Ngày 24/02/2022, Công đoàn Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức trao kinh phí ủng hộ Quỹ học bổng dành cho các cháu học sinh mồ côi do đại dịch COVID-19.

Đến dự lễ có đại diện Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi TP. Hồ Chí Minh, lãnh đạo huyện Hóc Môn và 20 em học sinh mồ côi do đại dịch COVID-19 ở các xã, thị trấn thuộc huyện Hóc Môn.

Phía Đại học Tôn Đức Thắng có PGS. TS. Vương Đức Hoàng Quân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, ThS. Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch Công đoàn và lãnh đạo các đơn vị, tổ công đoàn trực thuộc.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, bà Hoàng Thị Khánh - Chủ tịch danh dự Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi TP. Hồ Chí Minh cho biết: "Đại dịch COVID-19 đã gây ra những tổn thất lớn lao. Đến nay trên toàn Thành phố đã có hơn 2.000 cháu học sinh mồ côi, có những cháu mồ côi cả cha lẫn mẹ cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng. Với vai trò làm cầu nối giữa Hội và Trường Đại học Tôn Đức Thắng, bà mong muốn 20 cháu có hoàn cảnh không may của huyện Hóc Môn sẽ nhận được sự bảo trợ về vật chất và tinh thần của của những người cha, người mẹ đỡ đầu là các thầy cô giảng viên, viên chức của Trường, giúp các cháu định hướng tốt con đường phấn đấu học tập tốt để thực hiện ước mơ của mình".

ThS. Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Tôn Đức Thắng cho biết, trong đợt vận động này, có hơn 800 ngày lương với tổng giá trị gần 500 triệu đồng đã được tập thể giảng viên, viên chức Nhà trường đóng góp ủng hộ quỹ, với mong muốn góp phần xoa dịu nỗi đau mất mát người thân của các cháu.

Cũng tại buổi lễ, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức tặng quà và trao học bổng cho 20 cháu. Đây là sự khích lệ kịp thời giúp các cháu tiếp tục việc học hành, phấn đấu thành đạt trong cuộc sống.

tdtu

Bà Hoàng Thị Khánh - Chủ tịch danh dự Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ.

tdtu

ThS. Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch Công đoàn TDTU trao biểu trưng số tiền ủng hộ của giảng viên, viên chức TDTU cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi TP. Hồ Chí Minh.

tdtu

Bà Hoàng Thị Khánh trao học bổng và quà cho các cháu học sinh.

tdtu

Các cháu chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường và Hội.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn