Cuộc thi STARTUP CHALLENGE 2023: Buổi training chủ đề "Quản trị dự án: Linh hoạt với xu hướng thị trường”

Vào lúc 9h00 thứ 6 ngày 26/01/2024, TOP 10 đội thi của STARTUP CHALLENGE 2023 đã cùng nhau tham gia buổi training đầu tiên với chủ đề "Quản trị dự án: Linh hoạt với xu hướng thị trường” tại Phòng D0302 của trường Đại học Tôn Đức Thắng.

10 đội thi đã xuất sắc vượt qua các đội thi khác tại vòng loại và chính thức tiến vào vòng thi số 2.

Tại buổi training này, các đội thi đã có cơ hội gặp gỡ với ông Trần Vũ Thanh – Co-Founder & Chief Strategy Officer tại Better You – đơn vị chuyên cung cấp giải pháp nhân sự và chương trình đào tạo, huấn luyện và chia sẻ về Nhân sự & Kĩ năng mềm cho cá nhân và tổ chức. Các đội thi đã trình bày ý tưởng, tâm tư và ý nghĩa đằng sau dự án khởi nghiệp và nhận được những lời góp ý hữu ích từ Trainer. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng đã nhận được sự tận tình hướng dẫn, từ cách xem xét, phân tích dự án của mình dưới góc độ của một chuyên gia, cho đến việc nhìn ra những điểm yếu, rủi ro hay gặp phải để từ đó các nhà “khởi nghiệp trẻ” có thể đưa ra giải pháp và hoàn thiện dự án của mình. Cuối cùng, ông Trần Vũ Thanh đưa ra những lời khuyên bổ ích, hướng giải quyết về chuỗi cung - ứng, chỉ ra các vấn đề liên quan đến phân tích và chuẩn bị về khía cạnh tài chính, thu chi và đặc biệt hơn là cách để các đội thi của chúng ta cải thiện những dự án khởi nghiệp cho các vòng thi tiếp theo sắp tới.

Dưới sự huấn luyện và chia sẻ đầy tận tình của ông Trần Vũ Thanh, các đội thi đã có những giây phút cùng nhau học tập, trao đổi, thảo luận và gầy dựng kinh nghiệm để cùng tìm ra phương hướng, giải pháp nâng tầm dự án khởi nghiệp của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh liên quan đến buổi training:

1

Ông Trần Vũ Thanh đang giao lưu làm quen với TOP 10 đội thi xuất sắc nhất cuộc thi STARTUP CHALLENGE 2023

2

Đại diện các đội thi và ban tổ chức cùng chụp ảnh lưu niệm

với ông Trần Vũ Thanh.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn