Đại diện Đại học James Cook Singapore đến thăm và làm việc tại Khoa Quản trị kinh doanh - Đại học Tôn Đức Thắng

Vào ngày 21/03/2023, Khoa Quản trị Kinh doanh đã đón tiếp và làm việc với đại diện Đại học James Cook Singapore (JCUS).

Khi làm việc với Khoa Quản trị Kinh doanh, phái đoàn đại diện Đại học James Cook Singapore bao gồm Cô Cassandra Lee, Giám đốc Hợp tác quốc tế, và Cô Julia Vong, Đại diện tại Việt Nam khu vực phía Nam. Đón tiếp đoàn, về phía Khoa Quản trị Kinh doanh gồm có TS. Phùng Minh Tuấn – Trợ lý Trưởng khoa – Trưởng Bộ môn Marketing, và NCS. Nguyễn Quốc Lộc – Phụ trách Bộ môn Quản trị Nhà hàng Khách sạn, cùng các giảng viên của Khoa Quản trị Kinh doanh.

Buổi gặp gỡ đã diễn ra vô cùng cởi mở và đạt hiệu quả cao. Qua buổi trao đổi, đại diện hai trường đã cùng chia sẻ thông tin và tìm thấy điểm tương đồng trong định hướng đào tạo và phát triển. Đại diện Đại học James Cook Singapore và đại diện Khoa Quản trị Kinh doanh đã nhất trí sẽ tăng cường hợp tác trong việc đào tạo, nghiên cứu khoa học, thực tập và trao đổi sinh viên. Hai bên cũng đồng ý sẽ tổ chức thêm những buổi gặp gỡ tiếp theo với hình thức trực tuyến cũng như trực tiếp, nhằm thảo luận và tháo gỡ những vấn đề cũng như thủ tục còn vướng mắc, tiến tới ký kết thoả thuận hợp tác đầy triển vọng giữa Đại học James Cook Singapore và Khoa Quản trị Kinh doanh.

Đại học James Cook là một đại học công lập lớn của Úc. Trường nằm trong top 300 các đại học hàng đầu thế giới (theo bảng xếp hạng THE 2022) với thế mạnh về giảng dạy quốc tế và nghiên cứu khoa học. Phân viện Singapore của Đại học James Cook là cơ sở giáo dục tư nhân từ Úc duy nhất tại Singapore được công nhận tên hiệu Đại học. Sự công nhận từ 2 chính phủ của 2 đất nước có nền giáo dục tiên tiến là một sự bảo đảm cho chất lượng giáo dục của Đại học James Cook Singapore.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện của hai bên cùng trao quà lưu niệm và chụp ảnh kỷ niệm.

JA1

Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh – Đại học Tôn Đức Thắng giới thiệu tổng quan về Trường, về Khoa.

JA2

Đại diện phía đối tác, Cô Cassandra Lee giới thiệu tổng quan về Đại học James Cook Singapore.

JA3

Đại diện phía JCUS cùng lắng nghe và trao đổi trong không khí cởi mở và tích cực, đạt hiệu quả cao.

JA4

Khoa Quản trị Kinh doanh và đại diện Đại học James Cook Singapore trao quà và chụp ảnh lưu niệm.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn