Đại Học Tôn Đức Thắng – Khoa Quản Trị Kinh Doanh, Cuộc Gặp Với CEO Của Tổ Chức Kiểm Định AACSB

Lúc 15h00 ngày 7/11/2019, Đại học Tôn Đức Thắng – Khoa Quản trị Kinh doanh được vinh dự đón chào ông Tom Robinson, CEO của tổ chức AACSB, đến để trao đổi về tương lai hợp tác của 2 bên.

 

AACSB%201.png
Nhóm Phụ trách AACSB Khoa Quản trị kinh doanh gặp mặt Tổng giám đốc điều hành của AACSB- TS. Tom Robinson

Đại diện Khoa Quản trị kinh doanh:

  • PGS.TS Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa
  • Nhóm AACSB của Khoa
    • TS. Trần Trọng Thùy
    • NCS. Nguyễn Thanh Nhân
    • NCS. Trần Phương Chi
    • ThS. Đinh Kim Nghĩa
    • TS. Phùng Minh Tuấn
    • ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh
    • ThS. Lê Hứa Xuân Quỳnh

Đây mới là lần đầu tiên gặp và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng, tuy nhiên ông  khẳng định rằng sứ mệnh giáo dục của Trường và của tổ chức AACSB là hoàn toàn tương thích, phù hợp cho một tương lai hợp tác, phát triển lâu dài. Khi được nghe về kế hoạch tham gia kiểm định, ông Robinson đã nhận xét rằng kế hoạch kiểm định AACSB là vô cùng táo bạo, tham vọng cho một Đại học trẻ như TDTU. Nhưng điều này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực với sự năng động và quyết tâm mà ông đang nhìn thấy. Nếu thực hiện thành công, Đại học Tôn Đức Thắng sẽ nằm trong 2% các trường tại Châu Á được chứng nhận.

 

AACSB%202.png
TS. Trần Trọng Thuỳ thuyết minh tiềm lực, sự tương đồng cũng như là tham vọng của Khoa so với những tiêu chí đo lường của AACSB
AACSB%203.png
Tổng giám đốc điều hành Tom Robinson phân tích và nhận định những mục tiêu Khoa đang theo đuổi phù hợp với sứ mệnh của AACSB cũng như tin vào sự thành công của Khoa

Ông cũng chia sẻ, mục tiêu cao nhất của giáo dục mà AACSB nhắm tới là mang lại giá trị đích thực cho sinh viên và xã hội, cụ thể là 100% sinh viên ra trường có việc làm, đúng ngành, đúng nghề. Chính vì vậy việc đánh giá công tác đào tạo không chỉ dừng ở điểm số mà còn phải nhìn vào các giá trị này để cải tiến liên tục chất lượng giáo dục. Trong tâm thế đó Khoa Quản trị Kinh doanh quyết tâm dành được chứng chỉ AACSB để sinh viên Tôn Đức Thắng có một tấm vé vàng khi cạnh tranh trên trường quốc tế.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn