Đấu trường Logistics 2021: Buổi tập huấn chuyên sâu "Chuỗi cung ứng lạnh" cho Top 6

Nhằm chuẩn bị thêm hành trang cho TOP 6 cuộc thi Đấu trường Logistics 2021 trước vòng bán kết diễn ra vào 30/10/2021, Bộ môn Kinh doanh quốc tế và ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức buổi tập huấn chuyên môn với chủ đề "Chuỗi cung ứng lạnh" vào ngày 23/10.

Buổi tập huấn có sự tham gia của Anh 𝑻𝒐𝒎𝒎𝒚 𝑵𝒈𝒐̂ 𝑸𝒖𝒂𝒏𝒈 𝑻𝒓𝒖𝒏𝒈 – Giám Đốc điều hành hệ thống vận hành và IT, Lineage Logistics Vietnam.

Xuyên suốt buổi tập huấn, Anh 𝑻𝒐𝒎𝒎𝒚 𝑵𝒈𝒐̂ 𝑸𝒖𝒂𝒏𝒈 𝑻𝒓𝒖𝒏𝒈 đã chia sẻ đến các thí sinh những thông tin bổ ích về “chuỗi cung ứng lạnh” các thí sinh đã có một buổi trao đổi rất bổ ích. Bên cạnh đó, diễn giả đã giải đáp những thắc mắc và đưa ra những góp ý cho các giải pháp Logistics của từng đội thi, đặc biệt xoay quanh thực tiễn chuỗi cung ứng lạnh tại Việt Nam, những lợi ích và tổn thất trong việc vận hành chuỗi dưới góc nhìn của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và khách hàng-người thụ hưởng dịch vụ.

Buổi tập huấn là cơ hội để các đội thi trau dồi thêm các kiến thức đồng thời tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin để thực hiện tốt phần thi của mình tại vòng thi FLAME UP vào 30/10/2021.

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn