Đêm chung kết cuộc thi "The Amazing HR Land 2019"

Sau hơn một tháng tổ chức với hai vòng thi Sơ Loại và Thiết Kế Video Chuyên Ngành, vào ngày 22/03 tại hội trường 6B - Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “THE AMAZING HRLAND 2019”. Đơn vị tổ chức cuộc thi - câu lạc bộ BAC – HRM rất vinh dự khi đêm chung kết được tiếp đón các vị ban giám khảo , đại diện các nhà tài trợ và các giảng viên Khoa Quản Trị Kinh Doanh.
 
Danh sách ban giám khảo:
1. Chị Nguyễn Huỳnh Như Thủy - Talent Acquisition & Development Manager Wilmar CLV 
2. Cô Phạm Lê Uyên - Compensation & Benefits Manager Wilmar CLV 
3. Cô Trần Thị Nhung - Giảng viên khoa QTKD - ĐH Tôn Đức Thắng
Đại diện nhà tài trợ tham dự chương trình:
1. Chị Nguyễn Huỳnh Như Thủy – Trưởng phòng Thu Hút Và Phát Triển Tài Năng Wilmar CLV 
2. Cô Phạm Lê Uyên – Trưởng Phòng Lương, Thưởng – Phúc Lợi Wilmar CLV 
3. Chị TIFFANY – Phó Phòng Hợp Tác Doanh Nghiệp – Wilmar CLV
Vượt qua hơn 800 thí sinh đăng ký, 3 đội thí sinh tài năng nhất của các vòng thi trước đã được lộ diện: 

  • Đội GLAS2Y
  • Đội 3 WOLVES
  • Đội ARROW - M 

Tuy đây là lần đầu tiên đêm Gala chung kết được tổ chức nhưng đã được diễn ra một cách suôn sẻ trong sự hưởng ứng nhiệt tình từ các thầy cô và các khán giả tham gia cổ vũ. Các đội thi đã tự tin thể hiện được khả năng và bản lĩnh tự tin làm chủ sân khấu của mình khi đứng trước ban giám khảo, trả lời các câu hỏi và tình huống với phong thái đĩnh đạc, chỉnh chu. Sự góp mặt của 3 đội, mỗi đội mang một màu sắc khác nhau như ba ngọn lửa làm rực cháy lên tinh thần của những thế hệ trẻ có đam mê, quyết tâm mãnh liệt cho ngành Quản Trị Nguồn Nhân Lực. 

HR1.jpg


 Bằng sự chuẩn bị chu đáo và kĩ càng, ARROW - M đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc, mang về ngôi vị quán quân. 3 WOLVES cũng xuất xắc không kém khi mang về vị trí á quân cho mình. Giải ba thuộc về đội GLAS2Y.
 HR2.jpg
Trong suốt quá trình diễn ra, ban giám khảo đã thấy được lòng nhiệt huyết và sự trưởng thành của các thi sinh qua từng vòng thi, không chỉ về mặt chuyên môn mà còn cả về tác phong và phong thái chuyên nghiệp của các bạn. Tất cả các bạn thí sinh đã là những người chiến thắng trong lòng cổ động viên vì sự đoàn kết, kiến thức và kinh nghiệm có được sau cuộc thi. Mong các bạn sẽ mãi luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết cùng những đam mê của mình với ngành Quản Trị Nguồn Nhân Lực để có thể ngày càng tỏa sáng hơn nữa và trở thành những người thành công trong tương lai. 
 HR3.jpg
Cuối cùng, ban tổ chức xin cảm ơn các bạn thí sinh đã tham gia đăng ký cuộc thi, và một thành phần đặc biệt quan trọng đó chính là những bạn cổ động viên đã luôn đồng hành và ủng hộ cho các thí sinh đến giây phút cuối cùng. Hẹn gặp lại các bạn tại “THE AMAZING HRLAND 2020”.


 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn