Đêm Gala chung kết Cuộc thi Hospitality Spirit 2019

Ngày 29/11/2019 vừa qua, tại hội trường 6B trường Đại học Tôn Đức Thắng, đêm chung kết cuộc thi Hospitality Spirit đã diễn ra thành công tốt đẹp với những phần thi hết sức gây cấn đến từ các đội thi cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của gần 400 sinh viên khoa QTKD đặc biệt là các bạn đến từ chuyên ngành NH-KS.

Hospitality Spirit 2019 là một cuộc thi vừa có tính học thuật, vừa có tính ứng dụng cao đối với chuyên ngành NH-KS. Trải qua hơn 2 tháng với rất nhiều thách thức, bốn đội thi xuất sắc nhất lọt vào chung kết đã được lộ diện: FLamingo, DDAT, Lightstone, Warrior.

Đến với đêm Gala Chung kết Hospitality Spirit năm nay, Ban Tổ chức rất vinh dự được đón tiếp thành phần ban giám khảo:

  • Ông Hoàng Quốc Việt – Tổng giám đốc SANT Việt Nam.
  • Ông Nguyễn Hùng Hào – Giám đốc phòng kinh doanh Grand Palace.
  • Bà Phan Thị Ngọc Bích – Giám đốc nhân sự Holiday Inn & Suite Saigon Airport.
  • Ông Juan Costa RIbas – Phó tổng giám đốc điều hành Đông Phương Group.

Bên cạnh đó, để có được thành công của cuộc thi thì không thể quên sự hợp tác từ các đơn vị tài trợ như: SANT Việt Nam, Đông Phương Group, Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace, Holiday Inn & Suite Saigon Airport, hệ thống khách sạn Alagon Saigon.

Đại diện Khoa Quản trị Kinh Doanh - Đại học Tôn Đức Thắng gồm có:

  • TS. Phạm Thị Minh Lý - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh.
  • Thầy Lê Đức Nhã - Trợ lý trưởng khoa Quản trị kinh doanh
  • Thầy Nguyễn Quang Tiên - Trưởng bộ môn NH-KS trường Đại học Tôn Đức Thắng.
  • Toàn thể thầy cô bộ môn NHKS

Đêm chung kết Hospitality Spirit 2019 năm nay là sân khấu giành cho TOP 4 cùng nhau tranh diễn tài năng và thể hiện những kỹ năng giải quyết tình huống cũng như khả năng ứng xử của mình qua 2 vòng thi đầy gam go. Các đội thi đã làm náo động cả hội trường với những tràng pháo tay vô cùng náo nhiệt bằng những màn trình diễn đầy tài năng của đội và những màn ứng xử với lời lẽ vô cùng thuyết phục đến Ban Giám khảo. 

Bốn phần dự thi - Bốn sắc màu khác nhau với những góc nhìn, TOP 4 đã thể hiện cho khán giả thấy họ thật sự là những ứng viên xuất sắc nhất và xứng đáng lọt vào đêm chung kết Hospital Spirit năm nay. Và đến cuối cuộc hành trình, ngôi vị cao nhất của cuộc thi cùng chiếc cúp danh giá chung cuộc đã thuộc về đội DDAT với những cố gắng vượt trội đã gây ấn tượng sâu sắc đến Ban Giám khảo.

Như vậy, sau hơn 2 tháng diễn ra Hospitality Spirit đã chính thức kết thúc thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn đến sự giúp đỡ, hỗ trợ tận tình từ Nhà trường, Khoa Quản trị Kinh doanh, Quý nhà tài trợ. Đặc biệt là các bạn khán giả đã đồng hành và ủng hộ cuộc thi trong suốt thời gian vừa qua. Hẹn gặp lại tất cả mọi người vào cuộc thi năm sau, Ban tổ chức hứa hẹn sẽ có nhiều phần thi mới lạ và thú vị hơn.

Hình ảnh của cuộc thi:

chungketHos.jpg

Các thí sinh tham gia chung kết cuộc thi cùng ban tổ chức và quý thầy cô

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn