Digital marketing - Xu hướng marketing mới trong ngành NHKS

Nhằm thảo luận rõ hơn về tầm quan trọng của Digital Marketing trong kinh doanh Nhà hàng - Khách sạn, vào ngày 06/01/2020 Khoa QTKD đã tổ chức buổi Jounal Club, ThS.Nguyễn Hải Nam - Giảng viên Bộ môn Nhà hàng Khách sạn đã trình bày bài báo với chủ đề: “Digital marketing strategies, online reviews and hotel performance” được thực hiện bởi Patrick De Pelsmacker và cộng sự. Buổi sinh hoạt có sự tham dự của PGS.TS Phạm Thị Minh Lý - Trưởng Khoa QTKD cùng toàn thể Giảng viên của Khoa.

Trong buổi sinh hoạt, các Giảng viên đã cùng thảo luận sôi nổi về vai trò, tầm quan trọng, các phương thức thực hiện, và triển vọng trong tương lai của Digital Marketing đối với Ngành Nhà hàng - Khách sạn. Và chủ đề thảo luận đã gợi ý thêm một số hướng nghiên cứu tiếp theo cho cho các giảng viên tham dự.

Hình 1

 

 


 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn