Đối thoại sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh lần 1 năm học 2020-2021

Với mục đích tạo điều kiện cho sinh viên có những buổi giao lưu, trao đổi ý kiến, bày tỏ thắc mắc trong quá trình học tập và hoạt động trong năm học, ngày 09/9 và ngày 10/9/2020, Khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức chương trình “Đối thoại giữa sinh viên lần 1 năm học 2020 – 2021" dành cho sinh viên Khoá K21, K22 và K23.

Tham dự buổi đối thoại có sự góp mặt của Đại diện phòng Sau đại học, Ban chủ nhiệm Khoa, cùng các thầy/cô là giảng viên, viên chức Khoa và hơn 200 sinh viên đại diện cho sinh viên của 3 Khoá đang học tập tại Khoa.

Buổi đối thoại diễn ra trong không khí cởi mở, sôi nổi với những vấn đề nhận được sự quan tâm các bạn sinh viên: chương trình đào tạo, học phần Tiếng anh, khó khăn trong đăng kí môn học, khoá luận tốt nghiệp, kế hoạch thực tập, chương trình cao học 4+1, điểm rèn luyện, hoạt động ngoại khóa,…

Mọi ý kiến của các bạn sinh viên đều được Ban chủ nhiệm Khoa cùng các giảng viên, viên chức giải đáp thỏa đáng, rõ ràng,  đưa ra giải pháp, lời khuyên khắc phục vấn đề, giải tỏa những lo lắng, băn khoăn của các bạn, đồng thời giáo dục tư tưởng và nhắc nhở sinh viên các nội quy nhà trường. 

Buổi " Đối thoại giữa sinh viên lần 1 năm học 2020 – 2021" đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi đối thoại không chỉ nhằm tăng cường mối quan hệ giữa lãnh đạo Khoa, giảng viên, viên chức và sinh viên mà thông qua đó sinh viên còn có cơ hội bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng cũng như những vướng mắc trong quá trình học tập và rèn luyện đến Khoa. Đây cũng chính là cầu nối để Khoa tiếp thu ý kiến, nguyện vọng của sinh viên và từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, củng cố, gia tăng chất lượng phục vụ nhằm mang lại cho sinh viên môi trường tốt nhất để học tập và rèn luyện.

Một số hình ảnh tại buổi đối thoại:

doi thoai

 

doi thoai
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn