Đối thoại sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh lần 4 năm học 2018-2019

Với mục đích tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội gặp gỡ, trao đổi ý kiến, bày tỏ thắc mắc trong quá trình học tập và hoạt động trong năm học, ngày 22-23/04/2019 vừa qua, Khoa QTKD đã tổ chức buổi đối thoại sinh viên lần 4 năm học 2018-2019 và họp giao ban Lớp trưởng,Tổ trưởng và cán bộ Đoàn - Hội các lớp tháng 04/2019. 
Buổi đối thoại có sự góp mặt của Đại diện phòng Sau Đại học, Ban lãnh đạo và giảng viên, viên chức Khoa QTKD, cùng toàn thể các Lớp trưởng và Tổ trưởng các lớp của Khoa; BCH Đoàn khoa - BCH Liên Chi hội sinh viên Khoa; BCH Chi đoàn - Chi hội các lớp của Khoa.
Buổi đối thoại diễn ra trong không khí cởi mở, sôi nổi với những vấn đề, những đóng góp nhận được sự quan tâm của các bạn sinh viên về: chương trình đào tạo, hoạt động ngoại khóa, khó khăn trong đăng kí môn học, những bất cập trên cổng thông tin và những kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dạy-học cho Khoa và Nhà trường...
Trước những vấn đề nêu trên, Ban lãnh đạo và giảng viên của Khoa đã lắng nghe và giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên, đưa ra giải pháp, lời khuyên khắc phục vấn đề, đồng thời giáo dục tư tưởng,nhắc nhở sinh viên các nội quy Nhà trường và ôn tập để có một kỳ thi thật tốt. Bên cạnh đó, buổi đối thoại còn triển khai các nội dung hoạt động trong tháng và tiến hành đánh giá kết quả hoạt động của Ban chấp hành Đoàn-Hội. 


Một số hình ảnh tại buổi đối thoại:

d11.jpg

TS. Phạm Thị Minh Lý - Trưởng Khoa QTKD phát biểu tại buổi đối thoại

d2.jpg

TS. Thi Ngọc Bảo Dung - Đại diện phòng Sau đại học chi sẻ về chương trình 4+1

d6.jpg

Sinh viên đặt câu hỏi tại buổi đối thoại

d3.jpg

TS. Phùng Minh Tuấn - Trưởng bộ môn Marketing giải đáp thắc mắc của sinh viên

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn