Giao lưu gặp gỡ Cựu sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế

Chiều ngày 23/11/2019 tại phòng D202, Khoa Quản trị kinh doanh nói chung và ngành Kinh doanh quốc tế nói riêng đã tổ chức buổi gặp mặt cựu sinh viên nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Buổi gặp mặt nhằm mục đích tăng cường kết nối với giữa cựu sinh viên và nhà trường, giữa sinh viên các khóa và cựu sinh viên; chia sẻ kinh nghiệm học tập và làm việc giữa cựu sinh viên và sinh viên đang học ngành Kinh doanh quốc tế; đồng thời lắng nghe góp ý của cựu sinh viên với chương trình đào tạo hiện hành, khảo sát nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay.

 

Với sự “trở về”  của hơn 10 anh chị cựu sinh viên hiện đang đảm nhận những vị trí quan trọng tại các công ty trong lĩnh vực XNK, Thương mại,  logistics và supply chain, buổi chia sẻ diễn ra trong bầu không khí thân thương và đoàn kết. Với những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được, các anh chị đã chia sẻ các nội dung xoay quanh việc trau dồi kiến thức để bồi dưỡng và nâng cao năng lực làm việc, bao gồm: Kiến thức nghề và Kiến thức cần thiết khác;  Kỹ năng nghề, kỹ năng mềm và  tầm quan trọng của thái độ làm việc; Kinh nghiệm học ngoại ngữ,…

Một số anh chị đã và đang học cao học còn chia sẻ với các bạn tân sinh viên về kinh nghiệm làm nghiên cứu khoa học, “săn học bổng” du học và lợi ích của việc tham gia chương trình 4+1. Các thông tin hữu ích phần nào giúp các bạn tân sinh viên có định hướng rõ hơn cho 4 năm học đại học của mình.

 

Một số hình ảnh của buổi gặp gỡ:

Picture7.png

 

 

Picture10.png

 

Picture9.png

 

Picture12.png

 

Picture11.png

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn