Hành trình “Lan toả giọt máu yêu thương” của khoa Quản trị kinh doanh Trường đại học Tôn Đức Thắng

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, phong trào hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm đối với cộng đồng. Giờ đây Hiến máu tình nguyện không còn xa lạ đối với mỗi sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh (QTKD) trường Đại học Tôn Đức Thắng nữa.
Cụ thể vào ngày 04/07/2019, Đoàn Khoa - LCHSV Khoa QTKD đã phối hợp với Đoàn phường Tân Hưng tổ chức buổi Hiến máu nhân đạo mở đầu cho Chiến dịch mùa hè xanh của Khoa tại Nhà Văn hóa Khu Phố 3, Phường Tân Hưng, Quận 7. Kết quả đã có trên 80 bạn sinh viên đăng ký hiến máu có hơn 50 đơn vị máu được ghi nhận  Đây là tín hiệu tích cực, báo hiệu một Mùa hè xanh rực rỡ sắp tới.
Phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa, và thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên Khoa. Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp này. Bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn vì không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình. Chỉ cần một giọt máu của chúng ta cho đi nghĩa là ta đã trao cho họ một chút hi vọng, thậm chí ta có thể giữ họ lại.

Một số hình ảnh của chương trình:

hienmau3.jpg

Các bạn sinh viên làm hồ sơ và kiểm tra sức khỏe

hienmau4.jpg
Sinh viên xếp hàng chờ hiến máu

hienmau2.jpg

Sinh viên hiếu máu

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn