Hoạt động ngoại khóa cuối tuần đầy ý nghĩa của sinh viên ngành Marketing

Sáng ngày 22/04/2018 vừa qua, khoa Quản trị kinh doanh kết hợp cùng Công ty Cổ phần SaiGon You and Me tổ chức chương trình teambuilding đầy ý nghĩa cho sinh viên của khoa đặc biệt là sinh viên chuyên ngành Marketing.

Hoạt động teambuilding này nhằm mang đến cho các bạn tinh thần đoàn kết cũng như là khả năng vượt qua các thử thách. Có thể Giải mật thư luôn là hoạt động chính trong các buổi team building nhưng điểm đặc biệt của hoạt động này là các đội phải giải mật thư hoàn toàn bằng tiếng Anh; từ việc giao tiếp với trưởng trạm cho đến việc tìm đáp án từ gợi ý cũng hoàn toàn là tiếng Anh.

Thông điệp mà Saigon You and Me cũng như khoa Quản Trị Kinh Doanh muốn gửi đến cho các bạn sinh viên không chỉ là tầm quan trọng của tiếng Anh mà còn là sự thử thách chính bản thân mình để cùng đồng đội vượt qua từng thử thách teamwork mà ban tổ chức đưa ra để đạt được giải thưởng từ Ban tổ chức.

Các bạn sinh viên khoa đã rất hào hứng và phấn khởi khi tham gia chương trình. Cuối buổi sinh hoạt có rất nhiều nhóm sinh viên nhận được học bổng toàn phần từ công ty cổ phần Saigon You and Me về rèn luyện tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh du lịch.

Một số hình ảnh của buổi ngoại khoá:

32.jpg

Các bạn sinh viên rất hào hứng khi tham gia giải mật thư cũng như là vượt qua các thử thách từ BTC

33.jpg

Nhóm thắng cuộc nhận được học bổng toàn phần từ công ty Saigon You and Me

34.jpg

Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô và BTC CT Saigon You and Me

 

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn