Hoạt động ngoại khóa sinh viên Chất lượng cao - lớp Nguyên lý Marketing

Cảm nhận của sinh viên Chất lượng cao, lớp Nguyên lý Marketing về chuyến tham quan thực tế nhà máy Acecook Việt Nam

Chuyến đi tham quan thực tế đến nhà máy sản xuất mì ăn liền Acecook vào chiều thứ 3, ngày 26/04/2016 vừa qua là một trải nghiệm đầy ý nghĩa đối với sinh viên Chất lượng cao lớp Nguyên lý Marketing, nơi mà các bạn được học hỏi và trải nghiệm giá trị và văn hoá cũng như hoạt động kinh doanh của một công ty liên doanh Việt - Nhật.

Tại Acecook, các bạn sinh viên đã có buổi giao lưu cùng đại diện từ Ban Quan hệ đối ngoại của công ty, đại diện là chị My - nhân viên phòng Marketing, người đã chia sẻ với các bạn về lịch sử hình thành của các loại mì ăn liền trong nước và trên thế giới. Đặc biệt hơn, một trò chơi nhỏ mang tên “Cặp đôi Hảo Mì” đã được tổ chức để nâng cao nhận thức về sự đa dạng của sản phẩm.

Acecook Việt Nam 01.jpg

Chị My - đại diện phòng Marketing tiếp đón đoàn sinh viên tham quan

Acecook Việt Nam 02.jpg

Các em sinh viên được nghe giới thiệu về các thông tin của công ty Acecook

Acecook Việt Nam 03.jpg

Sinh viên hào hứng tham gia phần thi vui nhộn mang tên “Cặp đôi Hảo Mì”

Chương trình được tiếp nối với một chuyến tham quan đến dây chuyền sản xuất mì ăn liền, dây chuyền hiện đại bậc nhất Đông Nam Á. Và đây cũng là nơi mà sự chuyên nghiệp và tính nghiem ngặt được đặt lên hàng đầu và được tuân thủ nghiêm ngặt.

Tiếp theo cuộc hành trình, các bạn sinh viên được dùng thử mì ăn liền được thực hiện bởi đại diện từ phòng Nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Tai đây, sinh viên được trải nghiệm, học được phương pháp nấu mì chuyên nghiệp, chính xác và dùng thử sản phẩm mì ăn liền khác nhau của công ty Acecook.

Acecook Việt Nam 04.jpg

Sinh viên được thưởng thức mì ăn liền do chính tay các anh, chị phòng R&D chế biến

Buổi tham quan kết thúc với chuyên mục hỏi - đáp. Chuyên mục đã trở nên sôi nổi với các câu hỏi thú vị được đặt ra xoay quanh các vấn đề về sản phẩm, về chiến lược marketing, các hoạt động xã hội của công ty,…với phần giải đáp thắc mắc của chị My đến từ phòng Marketing.

Chuyến đi tham quan thực tế nhà máy Acecook là một trải nghiệm đáng nhớ với tất cả các bạn sinh viên Chất lượng cao, lớp Nguyên lý Marketing. Các bạn sinh viên đã học được nhiều bài học từ sơ đồ tổ chức, chiến lược thương hiệu tại thị trường mì ăn liền Việt Nam cũng như các cơ hội tuyển dụng tại công ty Acecook Việt Nam.

Acecook Việt Nam 05.jpg
Đoàn sinh viên tham gia tham quan nhà máy Acecook

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn