Hội diễn văn nghệ truyền thống sinh viên  Khoa Quản Trị Kinh Doanh năm học 2023-2024

Vào sáng Thứ Bảy ngày 13/04/2024, Hội diễn văn nghệ truyền thống sinh viên khoa Quản Trị Kinh Doanh đã chính thức diễn ra tại hội trường 6B trường Đại học Tôn Đức Thắng. Sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm và tham gia đông đảo từ các bạn sinh viên. Với chủ đề “Vinh quang niềm tự hào” nhằm hướng đến kỷ niệm 18 năm ngày thành lập khoa Quản Trị Kinh Doanh, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc, ánh sáng và cảm xúc, giữa ca, múa, và nhảy, để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Hội diễn Văn nghệ năm nay đã thu hút hơn 60 tiết mục đặc sắc của các bạn sinh viên đến từ các lớp của Khoa Quản Trị Kinh Doanh cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên trong sáng ngày diễn. Để xây dựng một chương trình hay, ý nghĩa mà vẫn đảm bảo yếu tố cạnh tranh công bằng, BTC đã mời ThS. Lê Hồng Phúc, ThS. Nguyễn Phạm Như Trang (Giảng viên Khoa Quản Trị Kinh Doanh) và Anh Lữ Phúc Lục Hoa (Trưởng ban chuyên môn Đội văn nghệ TDTU) làm Ban Giám Khảo cho Hội diễn.

Qua những câu chuyện được kể lại bởi các bạn trẻ - những sinh viên tài năng khoa Quản Trị Kinh Doanh, hành trình cảm xúc “Vinh quang niềm tự hào” đã dẫn dắt khán giả qua các giai điệu từ dịu êm đến hùng hồn, từ những ca khúc bất hủ mang đầy niềm tự hào dân tộc như “Sẽ chiến thắng” cho đến những bản nhạc mang đậm màu sắc tuổi trẻ như “Yêu”, “Từng là”... Không chỉ dừng lại ở đó, các bạn sinh viên còn đem đến hội diễn những sân khấu rất riêng, kết hợp chỉn chu từ ý tưởng cho đến trang phục, tạo ra một chương trình hoành tráng mãn nhãn.

Không còn đơn thuần chỉ là một cuộc thi tranh tài giữa các lớp, Hội Diễn Văn Nghệ khoa Quản Trị Kinh Doanh đúng hơn, mang tính chất của một buổi hòa nhạc, nơi các tài năng được tỏa sáng, nơi khán giả được hò reo hết mình với những tiết mục mình yêu thích, và hơn cả, là nơi các bạn trẻ được giao lưu, học hỏi, và làm quen được với những người bạn mới.

Kết thúc hội diễn, BTC đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng trong Hội thi lần này.

  • Giải Nhất thuộc về lớp 21070401 với tiết mục hát mashup “Việt Nam tôi + Sẽ chiến thắng”
  • Giải Nhì thuộc về lớp 22070401 với tiết mục hát mashuo “Tôi người Việt Nam + Quê hương Việt Nam”
  • Giải Ba thuộc về lớp 23H70603 với phần diễn đầy cảm xúc “Thanh âm tự hào”
  • Ba giải Khuyến khích thuộc về lần lược các lớp 23070401 với “Hạnh phúc thực sự”, lớp 23070601 với “Đợi” và 23H70402 với nhảy mashup “Cún yêu”.

Hội diễn khép lại thành công với sự tài năng, nhiệt tình của các bạn sinh viên quá trình làm việc công tâm của Ban Giám Khảo và khâu chuẩn bị chỉn chu của BTC. Hãy duy trì tinh thần này và phát triển hơn nữa để xây dựng một khoa Quản Trị Kinh Doanh vững mạnh trong tương lai nhé!

Một số hình ảnh của chương trình:

123

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn