Hội đồng đánh giá khóa luận tốt nghiệp khóa 24 - Khoa Quản trị kinh doanh

Ngày 06/4/2024, Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp thành công cho 52 Sinh viên khóa tuyển sinh năm 2020 (Khóa 24) thuộc các chương trình Chất lượng cao, Đại học bằng Tiếng Anh và Tiêu chuẩn các ngành: Marketing, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh - Chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh - Chuyên ngành Nhà hàng khách sạn.

Hội đồng chấm Khóa luận tốt nghiệp là các Giảng viên có trình độ Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ với nhiều kinh nghiệm giảng dạy, thực tiễn, nhiều thành tựu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học

Tại Hội đồng, Sinh viên đã trình bày kết quả nghiên cứu của mình, sau đó trả lời các câu hỏi, ghi nhận các góp ý chỉnh sửa của giảng viên phản biện và thành viên Hội đồng.

 Các đề tài của sinh viên tham gia bảo vệ được Hội đồng đánh giá cao về chuyên môn, sinh viên đã phân tích được thực trạng, đưa ra được tính mới, tính ứng dụng thực tiễn của đề tài. Để thực hiện tốt Khóa luận, đòi hỏi sinh viên phải có rất nhiều kỹ năng về việc thu thập thông tin, số liệu, có sự am hiểu và tìm tòi trong quá trình học tập. Nhiều sinh viên đã tham gia nghiên cứu khoa học với Giảng viên của Khoa trong quá trình học và đạt được những thành tích nổi bật như: Sinh viên Tạ Ngọc Như, Nguyễn Tuyết Anh, Nguyễn Thanh Triều (Ngành Quản trị kinh doanh – chuyên ngành Quản trị Nhà hàng khách sạn) đạt giải nhì cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học Eureka lần thứ 25; Sinh viên Huỳnh Thị Thúy Nhi, Lê Nhật Mai Anh, Nguyễn Thị Minh Anh (Ngành Kinh doanh quốc tế đạt giải ba cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học Eureka lần thứ 25). Tất cả các Sinh viên trên đều được Nhà trường khen thưởng và cộng điểm vào Khóa luận tốt nghiệp theo qui định.

Kết quả này là thành quả tích lũy kiến thức của sinh viên trong thời gian học tập và nghiên cứu tại trường Đại học Tôn Đức Thắng dưới sự hướng dẫn tận tình và định hướng đúng của các Giảng viên hướng dẫn thuộc Khoa Quản trị kinh doanh.

 Một số hình ảnh của Hội đồng:

12344

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn