Ngày 26/12/2019 và ngày 27/12/2019, tại phòng Họp B106, Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Hội đồng đánh giá Luận văn Thạc sĩ chuyên ngành QTKD cho các học viên cao học như sau:
STT |
MSHV |
Họ và tên học viên |
TÊN ĐỀ TÀI |
HĐ |
Ghi chú |
|
1 |
176001036 |
Lê Phúc |
Tài |
Ảnh hưởng của đạo đức lãnh đạo, việc giữ cam kết của lãnh đạo và nhận dạng tổ chức đến lòng trung thành của nhân viên đang công tác tại Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Hàng Hải – Mecom. |
1 |
HCM |
2 |
166001070 |
Lưu Công |
Linh |
Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức lợi ích của việc chia sẻ tri thức, hành vi chia sẻ tri thức và kết quả công việc của công chức tại Ủy ban nhân dân huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định |
1 |
BĐ |
3 |
166001196 |
Đỗ Ngọc |
Trí |
Ảnh hưởng công việc hiệu suất cao đến hiệu quả công việc của nhân viên Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bình Định |
1 |
BĐ |
4 |
166001192 |
Nguyễn Văn |
Tài |
Tác động của niềm tin đến cam kết tổ chức của nhân viên công ty cổ phẩn Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định (Bidiphar) |
1 |
BĐ |
5 |
166001060 |
Nguyễn Vĩnh |
Hảo |
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng công việc và sự hài lòng cuộc sống của cán bộ công chức cấp xã huyện Tây Sơn tỉnh Bình Định |
1 |
BĐ |
6 |
166001072 |
Võ Hoàng |
Nam |
Tác động của chia sẻ tri thức đến năng lực đổi mới của các công ty Bảo hiểm tại tỉnh Bình Định |
2 |
BĐ |
7 |
166001197 |
Trần Đình |
Trọng |
Động lực nội tại của việc chia sẻ kiến thức trực tuyến của nhân viên: trường hợp nghiên cứu về phân tích công việc tại công ty cổ phần Cấp thoát nước Bình Định |
2 |
BĐ |
8 |
166001077 |
Cao Thị |
Yến Phượng |
Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của Khách hàng tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Minh Đông: Mô hình SERVQUAL |
2 |
BĐ |
9 |
166001150 |
Trần Thị |
Bích Đầm |
Ảnh hưởng của sự phù hợp cá nhân với tổ chức, cá nhân với công việc, nhận dạng tổ chức đến nhận dạng nhân viên với khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam |
2 |
HCM |
10 |
166001044 |
Đỗ Hồng |
Nam |
Các nhân tố ảnh hưởng đến ứng dụng ngân hàng điện tử của khách hàng tại Agribank Gia Lai |
3 |
GL |
11 |
166001037 |
Lương Thanh |
Bình |
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank chi nhánh Gia Lai |
3 |
GL |
12 |
166001177 |
Trần Trọng |
Toàn |
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng ngân hàng điện tử của khách hàng tại Agribank Đông Gia Lai |
3 |
GL |
13 |
166001014 |
Hà Thị |
Thu Thảo |
Chia sẻ tri thức ngầm giữa các Kỹ sư điện: Vai trò của văn hóa tổ chức, đặc điểm tính cách và quan hệ xã hội |
3 |
HCM |
14 |
166001045 |
Nguyễn Thị |
Yến Nga |
Vai trò trung gian của hài lòng công việc đến mối quan hệ giữa văn hóa tổ chức và quản lý tri thức tại Agribank Gia Lai |
4 |
GL |
15 |
166001142 |
Lê Xuân |
Trinh |
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hình ảnh thương hiệu và ý định mua xe tại công ty cổ phần ô tô Việt Hàn |
4 |
QN |
16 |
166001119 |
Nguyễn Đặng |
Thái Ngân |
Ảnh hưởng của các yếu tố gây căng thẳng trong công việc đến kết quả công việc của giao dịch viên tại Agribank Tỉnh Quảng Ngãi |
4 |
QN |
17 |
166001107 |
Nguyễn |
Đạo |
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với điểm đến du lịch huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi |
4 |
QN |
18 |
166001123 |
Trần Đặng |
Kiều Nhi |
Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Đặng Thùy Trâm huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi |
4 |
QN |
Thời gian họp hội đồng: |
Hội đồng 1: 7h30 ngày 26/12/2019; Hội đồng 2: 13h30 ngày 26/12/2019; |
|||
Hội đồng 3: 7h30 ngày 27/12/2019; Hội đồng 4: 13h30 ngày 27/12/2019 |