Hội nghị tổng kết Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2022 - 2023

Vào sáng ngày 11/10/2023, Khoa QTKD đã long trọng tổ chức buổi Hội nghị tổng kết Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2022 - 2023 và phát động phong trào Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2023 - 2024 của Khoa Quản trị kinh doanh với sự tham gia của Thầy Phùng Minh Tuấn – Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh; Thầy Trần Công Đức – Trưởng Bộ môn cơ sở; Thầy Nguyễn Quốc Lộc – Phụ trách Bộ môn Nhà hàng khách sạn và cùng các Thầy/Cô là GV khoa QTKD.

Buổi Hội nghị đã vinh danh các tập thể có thành tích cao trong cuộc thi Nghiên cứu khoa học cấp Trường năm học 2022-2023 và tổng kết lại quá trình cũng như những thành quả đã đạt được trong năm học vừa qua. Cũng trong buổi Hội nghị các bạn sinh viên đăng ký tham gia Nghiên cứu khoa học năm 2023-2024, những bạn yêu thích và có quan tâm đến Nghiên cứu khoa học cũng đã có những kiến thức bổ ích thông qua sự chia sẻ đến từ các Thầy/Cô trong khoa.

Và đặc biệt, các bạn sinh viên tham gia còn được nghe những chia sẻ hết sức thú vị và bổ ích của chị Nguyễn Phương Thanh - Trưởng nhóm phát triển sản phẩm công nghệ tín dụng - Khối Kinh Doanh dịch vụ tài chính công ty cổ phần di động trực tuyến M_Service - Ví điện tử Momo về những kinh nghiệm, những trải nghiệm tại doanh nghiệp của chị cũng như tầm quan trọng của việc Nghiên cứu khoa học trong con đường nghề nghiệp sau này.

Hội nghị năm nay sẽ mang lại cho những bạn sinh viên nói riêng và những nhóm NCKH của Khoa Quản trị kinh doanh nói chung động lực nghiên cứu, kiến thức bổ ích và một tinh thần tốt nhất để hoàn thiện đề tài của mình. Chúc tất cả các bạn sẽ đạt giải cao trong phong trào NCKH năm học 2023 - 2024.

Sau đây là những hình ảnh về buổi Hội nghị: 

1

Thầy/Cô, khách mời và các bạn sinh viên tham gia trong buổi Hội nghị  

2

Sinh viên tham gia trong buổi Hội nghị

3

Thầy Phùng Minh Tuấn - Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh phát biểu

4

Chị Nguyễn Phương Thanh chia sẻ về hành trình nghề nghiệp và tầm quan trọng của Nghiên cứu khoa học

 

n1

 

g2

 

g3

 

g4

 Các nhóm sinh viên đạt giải nhận Giấy chứng nhận

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn