Hội thảo “BSC & KPI Mô hình Quản trị Tổ chức hiện đại”

HỘI THẢO BSC & KPI MÔ HÌNH TỔ CHỨC QUẢN TRỊ HIỆN ĐẠI

Vào chiều ngày 05/06/2015, bên cạnh Hội thảo Quốc tế về Kinh tế - Tài chính lần II 2015 (ICFE 2015) đang diễn ra, Khoa Quản trị Kinh doanh phối hợp cùng Trung tâm Phát triển Khoa học quản lý và Công nghệ ứng dụng (ATEM) đã tổ chức thành công Diễn đàn doanh nghiệp với chủ đề “BSC & KPI Mô hình Quản trị Tổ chức hiện đại”. Đây là một hoạt động nhằm tạo ra mối liên kết ngày càng bền chặt giữa Nhà trường và các doanh nghiệp thân hữu, trong đó có nhiều doanh nhân là cựu sinh viên và Học viên cao học của Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã cùng về dự.

Một số hình ảnh của hội thảo:

Diễn đàn đã hân hạnh đón tiếp các diễn giả đến từ các doanh nghiệp lớn như Trung tâm VNPT Tp.HCM

Diễn đàn đã hân hạnh đón tiếp các diễn giả đến từ các doanh nghiệp lớn như Trung tâm VNPT Tp.HCM, …., đặc biệt còn có TS. Nguyễn Huyền Linh đến từ Anh quốc cũng là một chuyên gia về BSC & KPI và hơn 120 doanh nhân, trong đó có doanh nhân đến từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau.

nghiên cứu ứng dụng những mô hình, công cụ quản trị hiện đại

Tổ chức thành công diễn đàn doanh nghiệp lần này, khẳng định hướng đi đúng đắn của Trung tâm, Khoa và Nhà trường trong nghiên cứu ứng dụng những mô hình, công cụ quản trị hiện đại nhằm hỗ trợ doanh nghiệp cũng như bổ sung kịp thời những kiến thức mới cho sinh viên.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn