Trong thời đại cạnh tranh mạnh mẽ, khách hàng luôn là đối tượng ưu tiên hàng đầu, là một yếu tố quan trọng tạo nên giá trị bền vững của doanh nghiệp. Nhằm hiểu sâu hơn về điều này, ngày 13/12/2025 vừa qua, Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Tôn Đức Thắng cùng với các đơn vị đồng hành đã tổ chức thành công Hội thảo “Giải mã chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong kinh doanh - Demystifying Customer Centricity”, mang đến những kiến thức thực tiễn từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
Với sự tham gia của GS. Lâm Kim Sơn - Giáo sư Marketing đến từ Đại học Georgia (Hoa Kỳ), cùng đông đảo Quý doanh nghiệp thân hữu, giảng viên, sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, buổi Hội thảo đã mang đến một không khí trao đổi sôi nổi cùng với những chia sẻ đắt giá từ diễn giả.
Xuyên suốt chương trình, GS. Lâm Kim Sơn đã trình bày các nội dung xoay quanh chiến lược Customer Centricity trong doanh nghiệp hiện đại - nơi sự gắn kết, đồng cảm và lòng trung thành của khách hàng được xem là nền tảng của mọi quyết định kinh doanh. Giáo sư phân tích những mô hình quản trị bán hàng tiên tiến trong kỷ nguyên AI và định hướng việc tối ưu hóa công nghệ trong vận hành doanh nghiệp.
Chương trình khép lại sau những câu hỏi thảo luận sôi nổi của Quý doanh nghiệp, tập thể giảng viên, sinh viên và diễn giả. Thông qua đó, buổi Hội thảo cũng đã giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về xu hướng thị trường và cách phát triển tư duy chiến lược cá nhân.
