Hội thảo khoa học “ Xác định các dự án trọng điểm và các nhà đầu tư mục tiêu cần thu hút đối với các dự án trọng điểm trong từng ngành kinh tế Gia Lai”

Hòa chung không khí tổ chức khẩn trương của Hội nghị xúc tiến đầu tư giữa TPHCM và tỉnh Gia Lai năm 2018, với vai trò là tổ chức chủ trì nhiệm vụ nghiên cứu khoa học của đề tài cấp tỉnh: “Xây dựng chiến lược thu hút đầu tư, cải thiện môi trường kinh doanh, đề xuất các giải pháp nhằm kêu gọi nguồn vốn chất lượng cao vào các dự án trọng điểm Gia Lai”, ngày 26/05/2018 tại TP. Pleiku (Gia Lai), Trường ĐH Tôn Đức Thắng phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai đã tổ chức thành công Hội thảo khoa học về chủ đề xác định các dự án trọng điểm và các nhà đầu tư mục tiêu cần thu hút đối với các dự án trọng điểm trong từng ngành kinh tế Gia Lai.

Về phía Ban Giám hiệu Nhà trường, Hội thảo vinh dự có sự tham gia của TS. Võ Hoàng Duy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng với vai trò Đồng Chủ tọa Hội thảo. Về phía Nhóm nghiên cứu đề tài tham gia Hội thảo gồm có:

- TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa, Khoa Quản trị kinh doanh, Chủ nhiệm đề tài, Thành viên Ban chủ tọa Hội thảo;
- TS. Phùng Minh Tuấn – Giảng viên, Khoa Quản trị Kinh doanh, Thư ký đề tài;
- TS. Dương Quốc Bửu – Trưởng Bộ môn, Khoa Quản trị Kinh doanh, Thành viên đề tài;
- Thầy Nguyễn Quang Tiên – Trưởng Bộ môn, Khoa Quản trị Kinh doanh, Thành viên đề tài;
- ThS. Lâm Thị Hương Trà – Giảng viên, Khoa Quản trị Kinh doanh, Thành viên đề tài;
- ThS. Lê Đức Nhã – Giảng viên, Khoa Quản trị Kinh doanh, Thành viên đề tài;
- NCS. Phạm Thái Ngọc – Giảng viên, Khoa Quản trị Kinh doanh, Thành viên đề tài;
- PGS. TS. Phạm Viết Hồng – Chuyên gia kinh tế.

Về phía đại diện Ban lãnh đạo tỉnh Gia Lai, Hội thảo vinh dự đón tiếp:

- Ông Nguyễn Đức Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, Chủ tọa Hội thảo;
- Ông Lưu Trung Nghĩa, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH & CN tỉnh Gia Lai, Thành viên Ban chủ tọa Hội thảo;
- Ông Hồ Phước Thành, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH & ĐT tỉnh Gia Lai;
Và đại diện các Sở, Ban, Ngành, Cơ quan quản lý, chính quyền địa phương các cấp trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Hội thảo còn thu hút sự tham gia của nhiều học giả trong và ngoài Trường, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và nhà đầu tư tiềm năng đến từ các địa phương trên cả nước. Bên cạnh đó, đại diện các cơ quan thông tin – truyền thông như Đài Phát thanh truyền hình tỉnh Gia Lai và Báo Gia Lai cũng tham dự và đưa tin tại Hội thảo (link bản tin truyền hình Gia Lai: http://gialaitv.vn/thoi-su/truyen-hinh/thoi-su-toi-26-5-2018/). Hội thảo đã ghi nhận nhiều bài tham luận công phu và các ý kiến đóng góp phản biện chuyên môn sâu sắc của các chuyên gia, nhà quản lý và doanh nghiệp trên cả hai góc độ lý luận và thực tiễn liên quan đến các dự án trọng điểm, phương án thu hút nhà đầu tư tiềm năng ở những ngành chủ lực của tỉnh Gia Lai. Bên cạnh đó, Hội thảo còn là diễn đàn để các học giả, nhà quản lý và doanh nghiệp chia sẻ, trao đổi các vấn đề liên quan đến những yếu tố vĩ mô thành tạo nên môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh Gia Lai và những vấn đề thực tiễn xoay quanh các chỉ số đo lường phổ biến như Chỉ số Năng lực Cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh (PAPI).
Một số hình ảnh ghi nhận tại Hội thảo.

01.jpg11.jpg

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn