Hội thảo ”Sáng tạo không giới hạn”

Chiều ngày 17/01/2024, tại Hội trường A0403, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức thành công Hội thảo ”Sáng tạo không giới hạn” do Chị Phạm Thị Diệu Anh – Managing Director, AIM Academy và Đạo diễn Đào Đức Thành – Creative Director, Tomochi Production làm diễn giả. Trong đó, AIM Academy là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được đại diện cho Cannes Lion – tổ chức về quảng cáo sáng tạo danh giá nhất thế giới và Tomochi Production là đơn vị sản xuất phim quảng cáo và phim âm nhạc nổi tiếng trong ngành quảng cáo. 

Sự kiện rất trân trọng được chào đón sự có mặt của các thành phần tham dự, bao gồm:

  • Phùng Minh Tuấn – Phó Trưởng Khoa QTKD
  • Đại diện AIM Academy
  • Đại diện Tomochi Production
  • Quý Thầy Cô Khoa Quản trị kinh doanh
  • Cùng hơn 100 Bạn sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Tại buổi Hội thảo, các diễn giả đã chia sẻ các góc nhìn đa chiều về thế giới sáng tạo của Ngành quảng cáo. Đại diện Khoa QTKD, TS. Phùng Minh Tuấn cũng chia sẻ góc nhìn học thuật của mình về Quản lý sáng tạo, vốn là môn học chuyên ngành tại Khoa QTKD.

Suốt buổi Hội thảo, các bạn sinh viên ngành Marketing nói riêng và Quản trị kinh doanh nói chung rất hào hứng và quan tâm đến môi trường làm việc thực tế trong lĩnh vực quảng cáo sáng tạo mà các diễn giả chia sẻ. Những chủ đề nóng bỏng như “rào cản sáng tạo trong khuôn khổ”, “sáng tạo thời đại công nghệ số” được trao đổi và giải đáp thuyết phục giữa diễn giả và các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh của buổi Hội thảo:

st

Đại diện Khoa QTKD trao kỷ niệm chương và quà cho diễn giả

2

Phần chụp hình sau sự kiện

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn