Họp giao ban Lớp trưởng, Tổ trưởng, Cán bộ Đoàn - Hội tháng 3-2017

HỌP GIAO BAN LỚP TRƯỞNG, TỔ TRƯỞNG, CÁN BỘ ĐOÀN - HỘI THÁNG 3-2017 KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

Vào lúc 17h45’ ngày 06/03/2017 vừa qua, tại phòng B308, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi họp giao ban Lớp trưởng, tổ trưởng, cán bộ Đoàn-Hội tháng 2/2017. Buổi họp có sự đại diện của đại diện Phòng Công tác HSSV, thầy Tăng Khắc Quý – Trợ lý CTSV Khoa và hơn 300 Lớp trưởng Tổ trưởng và cán bộ Đoàn – Hội.

Tháng 3 là tháng của thanh niên với nhiều hoạt động và sự kiện diễn ra. Đó cũng là lí do góp phần khiến buổi họp trở nên sôi nổi và nhiều ý kiến. Nhân sự kiện ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3 và ngày kỷ niệm ngày thành lập khoa 15/3, nhiều ý tưởng đã được đề cử và chờ duyệt. Đồng thời trong tháng tới, vấn đề kỉ luật sẽ nghiêm khắc hơn trong khâu quản lý và xử lý về đồng phục, tác phong, đặc biệt là việc vắng chào cờ đầu tuần. Đây là động thái tích cực của Khoa và nhà Trường nhằm nâng cao hơn chất lượng ban cán sự mỗi lớp.

Qua buổi họp này, Thầy Tăng Khắc Quý – Trợ lý công tác HSSV Khoa đã tổng kết các nội dung công việc và hoạt động trong tháng vừa qua cũng như phổ biến, triển khai các công việc và kế hoạch hoạt động trong tháng tới; nhắc nhở và giáo dục sinh viên về những thông báo, nội quy, quy định của nhà Trường và Khoa đồng thời trả lời các thắc mắc của các bạn sinh viên về hoạt động, học tập và rèn luyện. Buổi họp kết thúc vào lúc 19h30’ cùng ngày.

Một số hình ảnh trong buổi họp giao ban:

Các bạn sinh viên tham gia buổi họp

Các bạn sinh viên tham gia buổi họp

Thầy Tăng Khắc Quý trao đổi, phổ biến nội dung trong buổi họp

Thầy Tăng Khắc Quý trao đổi, phổ biến nội dung trong buổi họp

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn