Họp mặt tân niên Nhâm Dần 2022

Sáng ngày 06/02/2022, toàn thể giảng viên - viên chức Đại học Tôn Đức Thắng đã tham dự buổi họp mặt tân niên Nhâm Dần 2022 tại Cơ sở Tân Phong.

Trong nắng ấm đầu xuân và không khí hân hoan đón chào năm mới, mọi người đã dành cho nhau những lời chúc mừng năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang.

Phát biểu chúc mừng toàn thể giảng viên - viên chức - người lao động nhân dịp đầu năm mới, TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng đã dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy cô và gia quyến, khích lệ tinh thần làm việc của mọi người để sẵn sàng cho một năm mới đầy hiệu quả.

Các khối giảng viên - nghiên cứu viên - viên chức đã cử đại diện lên chúc tết lãnh đạo Nhà trường và đồng nghiệp. Những lời chúc đầy cảm xúc đã thực sự có ý nghĩa gắn kết tất cả các thành viên TDTU thành một khối đoàn kết thống nhất, quyết tâm góp sức đưa Đại học Tôn Đức Thắng phát triển lên tầm cao mới.

Cũng trong chương trình họp mặt, lãnh đạo Nhà trường đã tặng quà lì xì đầu năm cho giảng viên - viên chức, đồng thời Công đoàn trường đã tổ chức quay số trúng thưởng cho những người tham dự với nhiều phần quà có giá trị. Các hoạt động này đã đem lại không khí vui tươi, niềm tin vào sự may mắn trong ngày đầu năm của tất cả mọi người.

tdtu

TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng chúc tết toàn thể giảng viên - viên chức Nhà trường.

tdtu

PGS. TS. Vương Đức Hoàng Quân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường và TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng cùng thực hiện khai rượu đầu xuân.

tdtu

ThS. Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch Công đoàn trường chúc tết toàn thể giảng viên - viên chức.

tdtu

TS. Chu Đức Khánh - Trưởng khoa Toán - Thống kê đại diện khối giảng viên chúc tết lãnh đạo và toàn thể giảng viên - viên chức Nhà trường.

tdtu

Lãnh đạo Nhà trường phát quà lì xì đầu năm.

tdtutdtutdtu

tdtu

Trao quà cho các thầy cô trúng giải may mắn đầu năm.

tdtu

tdtu

Thầy cô và học sinh cùng đóng góp các tiết mục văn nghệ trong buổi gặp mặt.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn