Hợp tác với Holiday Inn & Suites Saigon Airport

Chiều 30/5/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tiếp và ký bản ghi nhớ hợp tác với Holiday Inn & Suites Saigon Airport. Tiếp đoàn có TS. Phạm Thị Minh Lý, Trưởng khoa Khoa quản trị kinh doanh, các giảng viên Khoa quản trị kinh doanh và chuyên viên Trung tâm hợp tác doanh nghiệp & cựu sinh viên TDTU.

Ông Morgan Layberry, Tổng quản lý Holiday Inn & Suites Saigon Airport cho rằng thành công bền vững của Holiday Inn có được là từ việc xây dựng đội ngũ nhân viên, đặc biệt là nhân lực trẻ có đủ kĩ năng chuyên môn và tinh thần làm việc. Do đó, hợp tác với trường đại học là một điều tất yếu. Holiday Inn Saigon Airport có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng chia xẻ kinh nghiệm nghề nghiệp với sinh viên TDTU bên cạnh việc hợp tác đào tạo và tuyển dụng thực tập sinh. Ông cũng cho biết: “Sau chuyến tham quan TDTU, tôi rất ấn tượng với cơ sở vật chất và đội ngũ chuyên môn. Chúng tôi nhận thấy việc chọn TDTU là đối tác đầu tiên thật sáng suốt.”

Holiday Inn là chuỗi khách sạn đa quốc gia, thuộc tập đoàn Intercontinental Hotel Group, hướng tới đối tượng khách gia đình và trẻ em. Holiday Inn & Suites Saigon Airport là Holliday Inn đầu tiên tại Việt Nam, được đầu tư hoàn chỉnh và hiện đại, với sảnh hội nghị lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh; các khu vực chức năng tiện nghi, thân thiện với môi trường.

Một số hình ảnh của Buổi ký kết

holiday-inn-1.jpg

Ông Morgan Layberry, Tổng quản lý Holiday Inn & Suites Saigon Airport

holiday-inn-2.jpg

TS. Phạm Thị Minh Lý, Trưởng khoa Khoa quản trị kinh doanh TDTU

holiday-inn-3.jpg

Hai bên kí bản ghi nhớ hợp tác…

holiday-inn-4.jpg

… và cùng chụp ảnh lưu niệm

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn