Khai mạc Tuần lễ quốc tế khoa QTKD và workshop với chủ đề: “Start-up in Vietnam”

Nhằm thực hiện mục tiêu chất lượng của Trường Đại học Tôn Đức Thắng về tăng cường và đẩy mạnh hợp tác quốc tế, khoa QTKD đã tổ chức lễ khai mạc cho chương trình “Trao đổi văn hóa quốc tế 2018” vào lúc 14h00 ngày 17/09/2018 với mong muốn tạo ra cầu nối giữa sinh viên TDTU với các thầy cô và bạn bè quốc tế.
Chương trình “Trao đổi văn hóa quốc tế 2018” kéo dài 01 tuần lễ (từ ngày 17/09/2018 đến ngày 23/09/2018) bao gồm chuỗi các hoạt động phong phú và đa dạng như: tọa đàm, tham quan doanh nghiệp, ngày hội vì cộng đồng, giao lưu văn hóa các quốc gia…là sân chơi giúp các bạn sinh viên có cơ hội được học tập, chia sẻ và trải nghiệm, góp một phần công sức vào việc định hướng đào tạo phát triển sinh viên thành công dân toàn cầu. 
Workshop với chủ đề “Start-up in Vietnam” diễn ra sau lễ khai mạc là điểm nhấn thú vị cho các bạn sinh viên có đam mê khởi nghiệp, nhất là đối với các bạn sinh viên quốc tế. Diễn giả tham gia workshop là những công ty được hình thành và phát triển từ những đam mê, ý tưởng sáng tạo, bao gồm Saigon You & Me, Pakme đã thu hút không ít các bạn sinh viên tham gia tranh luận và đặt câu hỏi.
Tuần lễ quốc tế khoa với nhiều hoạt động khác sẽ được triển khai, thực hiện và cập nhật liên tục.

Một số hình ảnh tại buổi khai mạc và workshop:

tuanleQT1.jpgtuanleQT2.jpg

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn