Khoa QTKD đã tổ chức họp mặt giảng viên viên chức đầu HK1 năm học 2021-2022.

Để chuẩn bị tốt cho các công tác giảng dạy của Khoa, chiều ngày 04/9/2021, Khoa QTKD đã tổ chức họp mặt trực tuyến giảng viên viên chức đầu học kỳ 1 năm học 2021-2022.

Tham dự buổi gặp mặt có ThS. Bùi Hữu Toàn – Phụ trách phòng Khảo thí và kiểm định chất lượng; PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh cùng toàn thể giảng viên viên chức giảng dạy tại HK 1 năm học 2021-2022.

Họp mặt giảng viên đầu học kỳ là hoạt động nhằm tổng kết những thành quả mà khoa đã đạt được trong học kỳ vừa qua, rút kinh nghiệm những hoạt động đã và chưa làm được, phổ biến, định hướng mục tiêu giảng dạy và hơn hết là khích lệ tinh thần quý thầy cô trước chặng đường của học kỳ mới. 

Buổi gặp mặt còn là nhịp cầu để quý thầy cô chia sẻ những góc nhìn, suy nghĩ về quá trình giảng dạy, cùng kết nối, lắng nghe, đóng góp thêm nhiều sáng kiến hay vì sự phát triển chung của Nhà trường và lợi ích của Sinh viên

Bên cạnh đó, khoa Quản trị kinh doanh tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến “Phương pháp giảng dạy trực tuyến hiệu quả” nhằm trang bị cho các giảng viên các kiến thức nền tảng về dạy học online cũng như tiếp thu thêm các mô hình học tập hiện đại để tăng khả năng thích ứng cho giảng viên trong hoàn cảnh mới; giúp giảng viên bổ sung kiến thức và kỹ năng thiết kế các buổi học online hoàn chỉnh bao gồm bài giảng, bài tập, bài kiểm tra, đánh giá trong và sau các buổi học cho các môn học khác nhau. Buổi toạ đàm được tổ chức trực tuyến vào ngày 12/9/2021.

Với ý nghĩa quan trọng đó, hoạt động Họp mặt Giảng viên tại đầu mỗi Học kỳ mới tại Khoa quản trị kinh doanh luôn nhận được sự quan tâm và tham gia của quý thầy cô.

Một số hình ảnh của buổi họp:

 

 

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn