Khoa QTKD đón tiếp và làm việc cùng đại diện Quỹ Sumitomo (Nhật Bản)

Sáng ngày 22 tháng 06 năm 2023, Khoa Quản trị kinh doanh đón tiếp và làm việc với Quỹ Sumitomo (The Sumitomo Foundation, Nhật Bản) nhằm giới thiệu đến Giảng viên về chương trình hỗ trợ nghiên cứu của Quỹ năm 2023.

Tham dự buổi làm việc có Giảng viên Khoa QTKD và Giảng viên Khoa Khoa học,xã hội và nhân văn. 

Nối tiếp với thành công của 02 đề tài trước của Khoa QTKD đã nhận được tài trợ của Quỹ Sumitomo năm 2018 và 2021, buổi chia sẻ năm nay mong muốn nâng cao sự hiểu biết và chia sẻ kinh nghiệm xin tài trợ từ Quỹ Sumitomo cũng như công tác xin tài trợ nói chung.

Sumitomo (The Sumitomo Foundation) là một tổ chức hỗ trợ phi lợi nhuận được thành lập ngày 25/9/1991 bởi 20 công ty thuộc tập đoàn Sumitomo, Nhật Bản. Mục tiêu của Quỹ là đóng góp vào việc nâng cao đời sống, sự phát triển của xã hội bằng cách kêu gọi sự ủng hộ của cộng đồng. Hiện nay, các khoản hỗ trợ của Quỹ được dành cho các dự án nghiên cứu về tất cả các lĩnh vực bao gồm cả khoa học xã hội và khoa học nhân văn liên quan đến Nhật Bản được thực hiện bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật.

Đại diện Quỹ, Ông Kenichi Hamaya, Viên chức Phòng kế hoạch đã giới thiệu cụ thể thủ tục, bắt đầu từ 2023 sẽ được tiến hành online, các bước xin tài trợ từ nguồn vốn giá trị dành cho các nghiên cứu khoa học này. Đồng thời, ông cũng đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị về tình hình triển khai của Quỹ tại Việt Nam và Châu Á và trả lời nhiều thắc mắc từ các Thầy/Cô tham dự.

Thông tin về các dự án nằm trong khuôn khổ hỗ trợ của Quỹ cũng như cách thức và quy định nộp hồ sơ, Giảng viên có thể tham khảo tại website chính thức của Quỹ Sumitomo: http://www.sumitomo.or.jp/e/index.html 

sumitomo

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn