Khoa QTKD giao lưu và tổ chức workshop chia sẻ về nghiên cứu với các chuyên gia nước ngoài

     Với mục tiêu đẩy mạnh năng lực nghiên cứu, tăng cường cơ hội hợp tác với các đối tác quốc tế, đặc biệt là từ các nước tiên tiến có nền khoa học phát triển, Khoa QTKD đã tổ chức các buổi tọa đàm với các giáo sư, chuyên gia quốc tế.
     Trong khuôn khổ workshop, Khoa đã có thời gian trao đổi, giao lưu học thuật với PGS. TS Nguyễn Tiến Thông vào lúc 14h00 ngày 18/08/2018 và TS. Nguyễn Duy Bách vào lúc 14h00 ngày 20/8/2018.
     PGS.TS Nguyễn Tiến Thông hiện là nghiên cứu viên cao cấp tại Syntesa Associates & Partner, Copenhagen Denmark (Thụy Điển) và đồng thời là giảng viên Khoa Kinh tế của Đại học Nha Trang (Việt Nam). PGS.TS Nguyễn Tiến Thông đã có buổi trao đổi với giảng viên Khoa QTKD về đề tài nghiên cứu thuộc lĩnh vực Marketing: “Consumer’s trust and willingness to pay for health and environmental label of food products: Evidence from five European countries”. Bên cạnh đó, PGS.TS Nguyễn Tiến Thông cũng chia sẻ với giảng viên Khoa các hướng nghiên cứu và dự án hợp tác.
     TS. Nguyễn Duy Bách hiện là giảng viên tại Đại học Hongkong Polytechic (Hồng Kông). Trong buổi tọa đàm, TS. Nguyễn Duy Bách đã chia sẻ kinh nghiệm học thuật và nghiên cứu với các giảng viên Khoa QTKD, đặc biệt đối với các nghiên cứu công bố tại các tạp chí quốc tế hàng đầu. Ngoài ra, TS. Nguyễn Duy Bách cũng trao đổi với giảng viên Khoa nghiên cứu trong lĩnh vực nghiên cứu về các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs).

     Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi chia sẻ

WS1.png

WS2.png

 


 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn