Khoa Quản trị Kinh doanh đón tiếp và làm việc với Đại học Taylor’s (Malaysia)  

Ngày 27/09/2023, tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Khoa Quản trị Kinh doanh đã có buổi đón tiếp và làm việc với đại diện Đại học Taylor’s (Malaysia).

Tham dự buổi làm việc, về phía Đại học Taylor’s có Cô Sumana Lum Lai Ping – Giám đốc Hợp tác, Tuyển sinh, Truyền thông & Marketing; Ông Pee Zhen Yu – Giám đốc Tuyển sinh, Phụ trách thị trường Việt Nam. Về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng có Lãnh đạo Khoa Quản trị Kinh doanh và các giảng viên phụ trách hợp tác quốc tế của Khoa, cùng đại diện các Phòng ban có liên quan.

Buổi làm việc bao gồm xem xét cũng như đánh giá những chuyển biến tích cực của chương trình liên kết đào tạo giữa Bộ môn Quản trị Nhà hàng Khách sạn – Khoa QTKD và Đại học Taylor’s, thống nhất phương hướng hợp tác trên nhiều lĩnh vực, trong đó có những nội dung chính như: Thảo luận về định hướng các chương trình trao đổi, học tập, giao lưu văn hoá, hợp tác nâng cao trình độ tại Malaysia cho giảng viên, viên chức và sinh viên của Trường Đại học Tôn Đức Thắng cũng như tại Việt Nam cho giảng viên và sinh viên của Đại học Taylor’s; Phối hợp tổ chức các các hội nghị, hội thảo, tọa đàm khoa học, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn, học thuật trong công tác quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học cùng một số hoạt động giao lưu trao đổi khác.

Phát biểu tại buổi làm việc, lãnh đạo và đại diện hai bên đều kỳ vọng vào tiềm năng hợp tác sâu sắc hơn nữa dựa trên các thế mạnh hiện có cũng như định hướng phát triển của từng trường. Hai bên nhấn mạnh đến hiệu quả thực tế của chương trình hợp tác, với mục tiêu chung là hướng đến sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới của cả hai trường.

1

  Lãnh đạo Khoa Quản trị Kinh doanh cùng các giảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Đại học Taylor’s (Malaysia).

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn