Khoa Quản trị Kinh doanh gặp và làm việc với Đại học Quốc lập Chính trị Đài Loan

Ngày 09/09/2023, tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Khoa Quản trị Kinh doanh đã có buổi đón tiếp và làm việc với đại diện Đại học Quốc lập Chính trị Đài Loan (NCCU).

Tham dự buổi làm việc, về phía Đại học Quốc lập Chính trị Đài Loan có Tiến sĩ Kuan Ping-Yin - Viện trưởng Viện Đổi mới Sáng tạo (NCCU), Tiến sĩ Lê Thị Nhâm - Viện Văn hoá và Ngôn ngữ Đông Nam Á, Cô Tan Tin Seu Florence - Viện Đổi mới Sáng tạo. Về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng có Lãnh đạo Viện INCRETI, Lãnh đạo khoa Quản trị Kinh doanh và các giảng viên phụ trách hợp tác quốc tế của Khoa.

Buổi làm việc bao gồm thống nhất phương hướng hợp tác trên nhiều lĩnh vực, trong đó có những nội dung chính như: Thảo luận về tiềm năng xây dựng các chương trình liên kết đào tạo bậc Cử nhân và Thạc sĩ thuộc các lĩnh vực đa dạng bao gồm Kinh tế, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ và các lĩnh vực khác; thảo luận về định hướng các chương trình trao đổi, học tập, giao lưu văn hoá, hợp tác nâng cao trình độ tại Đài Loan cho giảng viên, viên chức và sinh viên của Trường Đại học Tôn Đức Thắng cũng như tại Việt Nam cho giảng viên và sinh viên của Đại học Quốc lập Chính trị Đài Loan; Phối hợp tổ chức các các hội nghị, hội thảo, tọa đàm khoa học, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn, học thuật trong công tác quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học cùng một số hoạt động giao lưu trao đổi khác.

Phát biểu tại buổi làm việc, lãnh đạo và đại diện hai bên đều kỳ vọng vào tiềm năng hợp tác dựa trên các thế mạnh hiện có cũng như định hướng phát triển của từng trường. Hai bên nhấn mạnh đến hiệu quả thực tế của chương trình hợp tác, với mục tiêu chung là hướng đến sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới của cả hai trường.

DL 1

Đại diện Đại học Quốc lập Chính trị Đài Loan đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng         

DL 2

Lãnh đạo Viện INCRETI và Lãnh đạo Khoa Quản trị Kinh doanh cùng các giảng viên tiếp đón đoàn.


 
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn