Khoa quản trị kinh doanh hợp tác với Công ty cổ phần Đông trùng-Hạ thảo HIMA

Chiều ngày 21/03/2019, Khoa quản trị kinh doanh Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã có buổi làm việc và kí hợp tác với Công ty cổ phần Đông trùng-Hạ thảo HIMA (Công ty HIMA). Đại diện công ty HIMA có ông Đỗ Văn Huệ, Tổng giám đốc và ông Dương Thiện Vũ, Trưởng phòng kinh doanh; đại diện TDTU có TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng cùng Lãnh đạo Khoa quản trị kinh doanh.

Tại buổi làm việc, Công ty HIMA giới thiệu về hoạt động sản xuất kinh doanh của mình và một số sản phẩm Đông trùng-Hạ thảo; cũng như dự án phát triển các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Theo Thỏa thuận hợp tác, HIMA sẽ hỗ trợ hoạt động giáo dục bậc đại học cho Khoa bằng cách chia xẻ kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực kinh doanh, góp phần định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Đồng thời, HIMA cũng sẽ mở cửa tiếp đón sinh viên, thày cô thực hiện chương trình tham quan, kiến tập và thực tập nghề nghiệp nhằm giúp sinh viên cơ hội tiếp cận và cọ xát thực tế để nâng cao năng lực chuyên môn. Chiều ngược lại, Khoa quản trị kinh doanh TDTU cam kết đào tạo và giới thiệu nguồn nhân lực chất lượng cao cho HIMA.

Công ty HIMA là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và nuôi trồng Đông trùng-Hạ thảo. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên và chuyên gia tận tụy của công ty đã nghiên cứu thành công và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ chất lượng cao, uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.

Một số hình ảnh trong buổi làm việc:

hima1.jpg

TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên

hima2.jpg

Ông Đỗ Văn Huệ (giữa), Tổng giám đốc Công ty HIMA

hima3.jpg

 

hima4.jpg

Hai bên trao đổi Thỏa thuận hợp tác và chụp hình lưu niệm

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn