Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Đại học James Cook (Singapore) phối hợp tổ chức toạ đàm “Management in Cross-Cultural context”  

Ngày 21/11/2023, tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học James Cook (Singapore) và Khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức buổi toạ đàm với chủ đề “Management in Cross-Cultural context”.

Tham dự buổi toạ đàm về phía Đại học James Cook (Singapore) có Tiến sĩ Adrian Bradshaw – Giảng viên Trường Kinh doanh, Luật và Quản trị, Đại học James Cook Singapore, Cô Vòng Ngọc Vân Anh – Đại diện Tuyển sinh & Hợp tác tại Việt Nam. Về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng có Tiến sĩ Phùng Minh Tuấn – Phó trưởng khoa Khoa Quản trị Kinh doanh và các giảng viên phụ trách hợp tác quốc tế của Khoa.

Buổi toạ đàm nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tiếp cận, giao lưu học hỏi kiến thức, kỹ năng cập nhật từ các trường đại học lớn trên thế giới; đồng thời, tăng cường các kiến thức Quản trị trong bối cảnh đa văn hoá cho sinh viên. Bên cạnh đó, buổi toạ đàm cũng là một trong chuỗi các hoạt động hợp tác thực tiễn đã và sẽ diễn ra sau ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Tôn Đức Thắng với Đại học James Cook Singapore.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Phùng Minh Tuấn – Phó trưởng khoa Khoa Quản trị Kinh doanh thể hiện sự kỳ vọng vào tiềm năng hợp tác giữa hai bên, dựa trên các thế mạnh hiện có cũng như định hướng phát triển của từng trường. Bên cạnh đó, Thầy cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác và quản trị trong bối cảnh đa văn hoá như là một xu thế tất yếu. Điều đó cho thấy sự hữu ích của chương trình đối với sinh viên hiện đại.

Đại học James Cook là đại học hàng đầu thế giới về các chuyên ngành IT, Khoa học & Môi trường, Quản trị Kinh doanh, Kế toán – Tài chính, Tâm lý học cùng các chuyên ngành khác. Đại học James Cook nằm trong Top 2% các đại học hàng đầu thế giới (theo bảng xếp hạng của Times Higher Education năm 2023), có 3 phân viện chính tại 2 quốc gia là Úc và Singapore, với tỷ lệ sinh viên / học viên có việc làm và mức lương mong muốn sau tốt nghiệp hàng đầu tại Úc (theo khảo sát của The Good Universities Guide năm 2023). Phân viện Singapore của Đại học James Cook là trường duy nhất tại Singapore được Chính phủ Singapore công nhận là “Đại học” cho hệ ngoài công lập, và là trường duy nhất 3 lần liên tiếp đạt giải thưởng “EduTrust Star” của chính phủ Singapore chứng nhận cao nhất về chất lượng giáo dục.

1

Hình 1. Tiến sĩ Adrian Bradshaw chia sẻ với sinh viên Khoa QTKD về chủ đề “Management in Cross-Cultural context” (Quản trị trong bối cảnh đa văn hoá) 

2

Hình 2. Tiến sĩ Phùng Minh Tuấn – Phó trưởng khoa cùng các thầy cô đại diện của Khoa QTKD trao hoa, thư cảm ơn, và quà lưu niệm cho Tiến sĩ Adrian Bradshaw và đại diện Đại học James Cook Singapore. 

3

Hình 3. Tiến sĩ Adrian Bradshaw và đại diện Đại học James Cook Singapore cùng các thầy cô đại diện của Khoa QTKD chụp ảnh lưu niệm với các sinh viên tham dự buổi toạ đàm.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn