Kí hợp tác cùng Công ty TNHH quốc tế Delta

Sáng ngày 11/6/2019, Khoa quản trị kinh doanh Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã kí hợp tác cùng Công ty TNHH quốc tế Delta Chi nhánh Hà Nội (Công ty Delta). Đại diện TDTU có TS. Phạm Thị Minh Lý, Trưởng khoa; TS. Phạm Thị Ngân, Trưởng bộ môn kinh doanh quốc tế; một số giảng viên Khoa quản trị kinh doanh TDTU.

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Giám đốc chi nhánh Công ty Delta đánh giá cao những thành quả và ủng hộ cơ chế tự chủ của TDTU. Bà cho rằng: “Trường cần cơ chế tự chủ để phát triển giáo dục và thu hút nguồn lực, nếu không tự chủ sẽ không khai thác hết tiềm năng mà TDTU đang có”.

Hợp tác với Công ty Delta sẽ mang lại những cơ hội tiếp cận thực tế, đặc biệt là tiếp cận các công nghệ chuyên dụng trong lĩnh vực logistic và chuỗi cung ứng, giúp sinh viên Ngành kinh doanh quốc tế làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp khi còn đang học tập. Nhân dịp này, Công ty Delta đã trao 5 suất học bổng, trị giá 15.000.000 đồng cho các sinh viên xuất sắc, sinh viên vượt khó học giỏi Khoa quản trị kinh doanh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Delta-01.png

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Giám đốc Chi nhánh Công ty Delta

 

Delta-02.png

Lãnh đạo hai bên trao đổi Bản ghi nhớ hợp tác

 

Delta-03.png

Công ty Delta trao học bổng cho sinh viên TDTU

Delta-04.png

Đại diện Công ty Delta chụp hình lưu niệm cùng Khoa quản trị kinh doanh TDTU

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn