Ký hợp tác với Cảng quốc tế Long An

Chiều ngày 29/10/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ ký hợp tác với Cảng quốc tế Long An (LAIP).

Tham dự Buổi lễ có bà Vũ Hồng Ngọc, Phó tổng giám đốc; bà Đinh Nguyên Phương, Phó trưởng phòng nhân sự; ông Vũ Anh Khôi, Phó trưởng phòng Marketing cùng các chuyên viên của LAIP.

Phía TDTU có TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng; PGS. Phạm Thị Minh Lý, Trưởng khoa quản trị kinh doanh; TS. Nguyễn Thị Mai Linh, Trưởng khoa môi trường và bảo hộ lao động.

Theo kế hoạch, hai bên thống nhất các chương trình hợp tác bao gồm: tổ chức cho sinh viên thực tập/tập sự nghề nghiệp tại LAIP; ưu tiên tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp từ TDTU; tổ chức các chương trình hướng nghiệp - phát triển kỹ năng; hợp tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; ưu tiên sử dụng dịch vụ của nhau; phát triển quỹ học bổng, …

Bà Vũ Hồng Ngọc thể hiện sự ấn tượng về TDTU và nhận xét rằng những gì TDTU đang có hoàn toàn tương đương với các đại học lớn ở nước ngoài. Bà còn đánh giá cao về tính lễ phép và chuẩn mực của sinh viên TDTU; và cho rằng đây là một yêu cầu mà các doanh nghiệp lớn hiện nay rất chú trọng. Bà cũng mong muốn TDTU sẽ phối hợp thực hiện các chương trình đào tạo kỹ năng mềm cho nguồn nhân lực của LAIP.

Cảng quốc tế Long An là một trong những cảng biển có qui mô lớn nhất phía Nam, bao gồm 7 cầu cảng có khả năng tiếp nhận tàu 30.000 – 50.000 DWT. 

Một số hình ảnh Lễ ký kết

1.jpg

Toàn cảnh

2.jpg

TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU đánh giá cao những lợi ích mà chương trình hợp tác đem lại cho sinh viên

3.jpg

Bà Vũ Đỗ Hồng Ngọc, Phó tổng giám đốc LAIP bày tỏ sự ngạc nhiên về văn hóa đại học tại TDTU

4.jpg

 

 

5.jpg

Hai bên trao Bản ghi nhớ và tặng hoa chúc mừng quan hệ hợp tác

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn