Làm việc với Tập đoàn Thành Thành Công

Ngày 05/03/2020, Đại diện của Tập đoàn Thành Thành Công (TTC) gồm bà Phan Thị Phương Dung, Phó giám đốc Quản trị nguồn nhân lực và Lãnh đạo bộ phận tuyển dụng đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý, Trưởng khoa quản trị kinh doanh TDTU; TS. Phạm Thị Ngân, Trưởng bộ môn kinh doanh quốc tế cùng với các chuyên viên của Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên đã tiếp đón và làm việc với TTC.

Tại buổi làm việc, TTC bày tỏ mong muốn hợp tác với TDTU trong việc tiếp nhận sinh viên thực tập và triển khai các chương trình đào tạo ngắn hạn nhằm phát triển nguồn nhân lực hiện tại. Đại diện TTC nhấn mạnh rằng: những người tốt nghiệp từ TDTU đang làm việc tại TTC không chỉ có năng lực chuyên môn tốt mà còn rất kỷ luật và ứng xử chuyên nghiệp; nên việc tuyển dụng sinh viên TDTU là ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn.

TTC là tập đoàn đầu tư đa ngành, được thành lập từ năm 1979. Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, đến nay TTC đã có: 01 công ty hạt nhân, 04 tổng công ty ngành, 1 ủy ban ngành với hơn 150 đơn vị trực thuộc trong và ngoài nước và trên 10.000 nhân viên.

Một số hình ảnh tại Buổi làm việc:

thanh cong
Đại diện TTC đánh giá cao năng lực và sự kỷ luật của sinh viên tốt nghiệp từ TDTU
thanh cong
PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý, Trưởng khoa quản trị kinh doanh TDTU
thanh cong
Hai bên chụp hình lưu niệm

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn