“Lắng” - Lắng đọng yêu thương -  Hoạt động thiện nguyện của nhóm Mentee thuộc Dự án “Mentoring Sóng” 2024 tổ chức

Chiều ngày 02/06/2024, nhóm Mentee thuộc Dự án “Mentoring Sóng” 2024 đã tổ chức hoạt động thiện nguyện “Lắng” - Lắng đọng yêu thương nhằm giao lưu và trao các phần quà và học bổng cho trẻ em khó khăn tại Mái ấm Hoa Hồng Nhỏ, phường Tân Kiểng, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Buổi thiện nguyện có sự tham gia của:

  • ThS. Võ Thế Sinh - Trưởng BTC Dự án Mentoring Sóng 2024, giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh
  • ThS. Trần Thị Thu Hằng - Thành viên BTC Dự án Mentoring Sóng 2024
  • Cô Nguyễn Trúc Oanh - Nhân viên xã hội - phụ trách Mái ấm Hoa Hồng Nhỏ
  • Cùng thành viên của nhóm Mentee, nhóm hoạt động Dự án “Mentoring Sóng", và các em nhỏ tại Mái ấm.

Trong buổi thiện nguyện, ThS. Võ Thế Sinh đã phát biểu động viên các em nhỏ và đồng thời trao tặng Mái ấm Hoa Hồng Nhỏ suất học bổng từ Dự án Mentoring Sóng 2024. Thầy bày tỏ hy vọng rằng suất học bổng này sẽ giúp các em có thêm động lực để phấn đấu trong học tập và cuộc sống, mở ra những cơ hội mới cho tương lai của mình.

Cũng tại buổi thiện nguyện, ThS. Trần Thị Thu Hằng đã chia sẻ cho các em nhỏ về chủ đề “Mơ ước”, giúp các em có thêm nghị lực, niềm tin và các công cụ theo đuổi và thực hiện ước mơ, vượt lên nghịch cảnh. Ngoài ra, sự kiện còn có các hoạt động khác như “Vẽ ước mơ”, “Đuổi hình bắt chữ” vừa tạo không khí vui nhộn, vừa giúp các em tự tin chia sẻ những hoài bão của bản thân.

Hoạt động “Lắng”- Lắng đọng yêu thương của các Mentee trong Dự án “Mentoring Sóng” 2024 không chỉ trao những phần quà ý nghĩa và lan tỏa tình yêu thương từ Dự án và cộng đồng sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng đến các em nhỏ, mà còn là cơ hội để giúp các bạn Mentee học hỏi và trải nghiệm những giá trị cuộc sống đáng quý, góp phần xây dựng cộng đồng bền vững và đầy lòng nhân ái. Hy vọng rằng, tinh thần đoàn kết và trách nhiệm cộng đồng này sẽ được nhóm Mentee phát huy và lan tỏa để giúp đỡ cho cộng đồng và đóng góp cho sự phát triển của xã hội trong hôm nay và tương lai.

1

ThS. Võ Thế Sinh - Trưởng BTC Dự án “Mentoring Sóng” 2024 trao hoa, quà và học bổng cho Mái ấm Hoa Hồng Nhỏ 

2

Dưới sự hướng dẫn, các em nhỏ tại Mái ấm tích cực tham gia hoạt động “Vẽ ước mơ” và tự tin chia sẻ về ước mơ của bản thân

3

ThS. Trần Thị Thu Hằng - Thành viên BTC Dự án Mentoring Sóng 2024 trao quà cho các em tại Mái ấm

4

Thầy cô phụ trách, BTC Dự án “Mentoring Sóng” 2024 và nhóm Mentee chụp hình lưu niệm cùng các em tại Mái ấm

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn