Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp sinh viên K19 Khoa Quản trị kinh doanh

Ngày 17/8/2019, sau hơn ba tháng tích cực học tập và nghiên cứu, các bạn sinh viên ưu tú của K19 Khoa Quản trị kinh doanh đã hoàn thành khóa luận tốt nghiệp và tham gia bảo vệ trước hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp. Các Thầy Cô trong hội đồng nhấn mạnh kết quả bảo vệ khóa luận tốt nghiệp là cơ sở để khẳng định thành tích của sinh viên trong học tập và nghiên cứu khoa học, vì thế sinh viên cần tự tin thể hiện năng lực của bản thân, bên cạnh đó, các thành viên trong mỗi hội đồng đánh giá khách quan, công bằng và chính xác năng lực của sinh viên thông qua các tiêu chí về nội dung, hình thức và phong cách trình bày khóa luận.

Trong quá trình bảo vệ đề tài, các bạn sinh viên đã thể hiện được sự tự tin trong phong thái trình bày của mình. Trả lời tốt những câu hỏi liên quan đến đề tài do hội đồng đặt ra.Tuy nhiên trong quá trình bảo vệ khóa luận, sinh viên cũng khó tránh khỏi một vài thiếu sót nho nhỏ do kiến thức có hạn và ít kinh nghiệm thực tế và tất cả đều được Thầy Cô hội đồng góp ý chân thành, đồng thời đó cũng sẽ là những kinh nghiệm, những bài học quý giá giúp các bạn sinh viên hoàn thiện mình hơn.

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh khóa 19 kết thúc tốt đẹp với kết quả đánh giá khá cao dành cho sinh viên từ các Thầy Cô trong hội đồng. Đây chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của sinh viên, sự chỉ bảo tận tình, tâm huyết của giảng viên hướng dẫn và tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường. 

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp.

H%C4%901.jpg

Hội đồng bảo vệ khóa luận Tiếng Anh

H%C4%902.jpg

Hội đồng bảo vệ khóa luận Tiếng Việt

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn