Lễ kết nạp hội viên K27  

Hằng năm, nhằm tạo điều kiện để các bạn sinh viên có nguyện vọng gia nhập Hội Sinh viên Việt Nam và giúp các bạn hiểu được mục đích và tinh thần hoạt động của tổ chức Hội, Liên chi Hội khoa Quản trị kinh doanh quyết định tổ chức Lễ kết nạp Hội viên cho sinh viên khóa 27. Với ý nghĩa đó, chiều 11/11/2023, LCH Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức Lễ kết nạp Hội viên mới năm học 2023-2024 cho các bạn sinh viên K27 đồng thời các bạn được nghe những giới thiệu về danh hiệu “sinh viên 5 tốt” và cần phải chuẩn bị những hành trang như thế nào để đạt được danh hiệu ấy.

Trong buổi lễ kết nạp, gần 800 sinh viên đã được kết nạp trở thành người Hội viên chính thức. Các bạn Tân Hội viên có đầy đủ phẩm chất, năng lực đã được trao những chiếc thẻ Hội viên nhằm minh chứng cho những nỗ lực của các bạn khi được ghi danh vào tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam. Nghi thức “Gắn kết” được diễn ra như một minh chứng cho mối quan hệ giữa Hội sinh viên trường, LCH khoa QTKD và các Chi Hội sẽ luôn gắn bó và các Chi Hội cũng đưa ra lời hứa sẽ cùng đưa LCH khoa QTKD ngày càng vững mạnh và phát triển hơn nữa.

Như vậy, có thể nói Lễ kết nạp Hội viên mới năm học 2023-2024 đã chính thức khép lại với những thành công tốt đẹp. BCH LCH Khoa Quản trị kinh doanh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự hiện diện của các anh chị khách mời và hơn 800 bạn Hội viên tại buổi lễ kết nạp đã góp phần không nhỏ cho thành công của chương trình.

Một số hình ảnh của Lễ kết nạp:

 

1

 

2

 

3

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn