Lễ ký kết MOU giữa Khoa QTKD - Trường ĐH Tôn Đức Thắng và Intercontinental Saigon Hotel cùng Tọa đàm “Getting ready for your career"

Vào ngày 11/04/2023, tại trường Đại học Tôn Đức Thắng, Khoa Quản Trị Kinh Doanh, Bộ môn Nhà hàng Khách sạn kết hợp với khách sạn Intercontinental Saigon Hotel tổ chức Lễ ký kết hợp tác MOU cùng tọa đàm “Getting ready for your career” với sự tham dự của đông đảo sinh viên ngành Nhà hàng - Khách sạn.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của các vị đại biểu và diễn giả đến từ  Khách sạn Intercontinental Saigon thuộc tập đoàn IHG:

  • Bà Đoàn Trần Phương Thảo - Giám đốc nhân sự IHG Southern Việt Nam & Laos.
  • Ông Sần Vũ Thành - Trưởng phòng đào tạo và quản lý chất lượng.

Về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng có sự tham dự của đại diện khoa QTKD:

  • Phùng Minh Tuấn - Trợ lý Trưởng Khoa QTKD.
  • Nguyễn Quốc Lộc - Phụ trách Bộ môn Nhà hàng - Khách sạn.

Buổi ký kết hợp tác giáo dục giữa khoa Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Khách sạn Intercontinental Saigon được thực hiện trang trọng với sự chứng kiến của các vị khách mời, tập thể giảng viên Khoa QTKD và các bạn sinh viên ngành Nhà hàng Khách sạn.

SG1

Khoảnh khắc lưu niệm hợp tác bền vững giữa Đại học Tôn Đức Thắng và Khách sạn Intercontinental Saigon.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Sần Vũ Thành đã giới thiệu về IHG là một tập đoàn đa quốc gia trong ngành dịch vụ khách sạn và là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới. Ngoài ra, khi nói nhắc đến cảm nghĩ của bà Đoàn Trần Phương Thảo về trường Đại học Tôn Đức Thắng, bà bày tỏ sự ấn tượng về TDTU - một trường công lập tại Việt Nam, với chất lượng đào tạo và vị trí cao trên bảng xếp hạng các đại học uy tín của thế giới và sinh viên cực kỳ năng động, sáng tạo, lễ phép. Bà cũng chào mừng tất cả các bạn sinh viên mong muốn sau này sẽ trở thành thành viên tương lai của tập đoàn IHG. Về phía đại diện Khoa QTKD, thầy Phùng Minh Tuấn bày tỏ sự cảm kích và cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người đã cùng nhau tham gia tổ chức giúp cho buổi lễ ký kết được diễn ra thành công và tốt đẹp.

SG2

TS. Phùng Minh Tuấn và bà Đoàn Trần Phương Thảo sau khi ký kết thành công.

Sau buổi lễ ký kết, talkshow "GETTING READY FOR YOUR CAREER" diễn ra vô cùng sôi nổi. Sinh viên được nghe các chuyên gia chia sẻ về cách làm CV, cách phỏng vấn xin việc, cơ hội làm việc và thực tập, những thách thức, khó khăn cũng như hành trang cần chuẩn bị sau khi ra trường. Không những thế, buổi tọa đàm còn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được nhận những lời nhận xét, lời khuyên cho CV của bản thân và  giao lưu đặt câu hỏi với các vị diễn giả dày dặn kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao nhằm giải đáp thắc mắc. Từ đó giúp các bạn tiếp cận được sâu hơn về kiến thức cũng như kỹ năng từ lý thuyết đến thực tiễn từ doanh nghiệp. Qua đó, các bạn sinh viên sắp hoặc gần sắp ra trường vốn đã tự tin nay càng thêm vững trãi trên con đường sự nghiệp mình đã chọn.

SG3

Ông Sần Vũ Thành chia sẻ thông tin về tập đoàn Intercontinental.

SG4

Những thông tin bổ ích được đưa đến cho các bạn sinh viên.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn