Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Khoa Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Công ty Cổ phần Giải trí số Điền Quân Network

Vào ngày 30/11/2023, Khoa Quản Trị Kinh Doanh – Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Công ty Cổ phần Giải trí số Điền Quân Network đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tại phòng họp B, Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Tham dự buổi ký kết, về phía Công ty CP Giải trí số Điền Quân Network có sự tham dự của:

  • Bà Ngô Thị Trúc Quỳnh – Giám đốc điều hành Điền Quân Network
  • Bà Nguyễn Thị Hằng - Phó tổng giám đốc mảng Facebook
  • Ông Nguyễn Hoàng Sơn – Trưởng nhóm Social & New Business
  • Bà Trương Thị Ái – Giám đốc Nhân sự
  • Bà Nguyễn Ái Linh – Trưởng nhóm Sáng tạo
  • Bà Hà Bảo Quỳnh Anh – Trưởng nhóm Phát triển kinh doanh

Về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng có sự tham dự của đại diện Khoa QTKD:

- TS. Phùng Minh Tuấn, Phó trưởng khoa QTKD

- ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Trợ lý Trưởng khoa

- ThS. Nguyễn Thị Hồng, Phụ trách Bộ môn Marketing

- Tập thể Giảng viên Bộ môn Marketing

Buổi ký kết hợp tác giữa Khoa Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Công ty Cổ phần Giải trí số Điền Quân Network đã diễn ra trong không khí trang trọng với sự chứng kiến của Quý vị khách mời và tập thể Giảng viên Khoa QTKD.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Ngô Thị Trúc Quỳnh – CEO Điền Quân Network đã giới thiệu về Công ty Cổ phần Giải trí số Điền Quân Network với quy mô 600 nhân sự, hiện đang giữ vị trí số 1 Việt Nam về lĩnh vực giải trí kỹ thuật số và đứng thứ 3 châu Á về mạng kết nối ảnh hưởng xã hội. Công ty hoạt động trong 6 lĩnh vực chính gồm: quản lý truyền thông xã hội, tối ưu hóa nội dung, tài trợ chương trình kỹ thuật số, sản xuất nội dung, quản lý tài năng và sản xuất, phân phối âm nhạc. Ngoài ra, khi nói đến cảm nghĩ của Bà về trường Đại học Tôn Đức Thắng, bà bày tỏ sự ấn tượng về TDTU - một trường công lập tại Việt Nam, với chất lượng đào tạo và vị trí cao trên bảng xếp hạng các đại học uy tín của thế giới và sinh viên cực kỳ năng động, sáng tạo, lễ phép. Bà cũng chào mừng tất cả các bạn sinh viên mong muốn sau này sẽ trở thành thành viên tương lai của Công ty Cổ phần Giải trí số Điền Quân Network.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Phùng Minh Tuấn – Phó trưởng khoa Khoa Quản trị Kinh doanh thể hiện sự kỳ vọng vào tiềm năng hợp tác giữa hai bên, dựa trên các thế mạnh hiện có cũng như định hướng phát triển của Khoa QTKD đối với các nhu cầu bức thiết về thị trường lao động của Điền Quân Network. Bên cạnh đó, Thầy cũng đề cập đến sự cần thiết của việc quản trị sáng tạo trong ngành nghề truyền thông giải trí vốn đã và đang là một xu thế tất yếu của thời đại. Qua đó, Thầy nhấn mạnh sự hữu ích và tầm quan trọng của chương trình hợp tác của đôi bên.

  

1

TS. Phùng Minh Tuấn trao hoa và quà cho Bà Ngô Thị Trúc Quỳnh.

2

TS. Phùng Minh Tuấn và Bà Ngô Thị Trúc Quỳnh sau khi ký Thỏa thuận hợp tác thành công.

3

Ngô Thị Trúc Quỳnh - CEO Điền Quân Network trao đổi định hướng hợp tác với khoa Quản trị kinh doanh.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn