Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Khoa Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn Thuế Việt Nam VTAX

Ngày 26/6/2023, tại trường Đại học Tôn Đức Thắng, Khoa Quản trị kinh doanh đã phối hợp với Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn Thuế Việt Nam VTAX tổ chức Lễ ký kết thoả thuận hợp tác MOU nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác chặt chẽ trong lĩnh vực giáo dục nói chung cũng như đồng hành trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực liên quan đến lĩnh vực nhân sự nói riêng.

Tại buổi lễ ký kết, Khoa Quản trị Kinh doanh hân hạnh đón tiếp Bà Đồng Thị Như Anh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn Thuế Việt Nam VTAX và Bà Trần Hoà – Giám đốc Nhân sự. Về phía Khoa Quản trị Kinh doanh có sự tham dự của: TS. Phùng Minh Tuấn – Phó Trưởng Khoa; ThS. Võ Thế Sinh – Trưởng Ban Hợp tác doanh nghiệp; TS. Trần Thị Phi Phụng – Trưởng Bộ môn Quản trị Nguồn nhân lực và toàn thể giảng viên Bộ môn Quản trị Nguồn nhân lực.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phùng Minh Tuấn – Phó Trưởng Khoa nhấn mạnh Khoa Quản trị kinh doanh luôn chú trọng việc đào tạo lý thuyết gắn liền thực tiễn. Vì vậy sinh viên của Khoa Quản trị kinh doanh đã được tiếp cận môi trường thực tế tại các doanh nghiệp từ rất sớm thông qua các đợt thực tập, tập sự nghề nghiệp, các buổi giao lưu chia sẻ kiến thức kinh nghiệm từ các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp. Đặc biệt, trong chương trình đào tạo, đối với các môn chuyên ngành, Khoa thường kết nối với các doanh nghiệp để phối hợp cùng đào tạo, giảng dạy, xây dựng các dự án, case study để sinh viên áp dụng kiến thức đã học giải quyết những vấn đề tại doanh nghiệp. Từ đó, sinh viên có thể hình dung được cụ thể hơn công việc trong tương lai và tích luỹ được những kỹ năng chuyên môn hữu ích ứng dụng cho nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Đồng thời, TS. Phùng Minh Tuấn cũng mong muốn thông qua việc ký kết thoả thuận hợp tác này, Khoa Quản trị kinh doanh cũng như Bộ môn Quản trị Nguồn nhân lực và Công ty VTAX sẽ ngày càng có nhiều hoạt động hợp tác đi vào chiều sâu hơn và đạt được những kết quả tích cực.

Nhân dịp này, Bà Đồng Thị Như Anh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn Thuế Việt Nam VTAX bày tỏ mong muốn đồng hành với Khoa trong các hoạt động đào tạo. Bà Như Anh mong muốn thực hiện sứ mệnh “trao giá trị” từ những gì VTAX có được nhằm tạo điều kiện các bạn sinh viên có thể học hỏi, tiếp cận môi trường thực tế tại doanh nghiệp khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Điều này sẽ góp phần giúp sinh viên có nhiều cơ hội và lợi thế cạnh tranh hơn trong công việc sau này.

Dưới đây là một số ảnh trong buổi ký kết:

Vtax1

TS. Phùng Minh Tuấn và Bà Đồng Thị Như Anh chụp hình cùng các thành viên sau khi ký Thoả thuận thành công.

Vtax 2

TS. Phùng Minh Tuấn trao hoa và quà lưu niệm cho đại diện Công ty VTAX

 

                                                             

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn