Lễ ra mắt Câu lạc bộ Cựu sinh viên khoa Quản trị kinh doanh

Sáng ngày 20/11/2021, Câu lạc bộ Cựu sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức Lễ tri ân thầy cô nhân Ngày nhà giáo Việt Nam, đồng thời, ra mắt Câu lạc bộ và Ban chủ nhiệm.

Chương trình có sự tham gia của PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; Thầy Tăng Khắc Quý - Phụ trách Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên; đại diện cựu sinh viên trong Lễ thành lập CLB gồm có: Anh Nguyễn Văn Thiện - Cựu sinh viên K14 - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nhang Thiền; Anh Nguyễn Thanh Tú - Cựu sinh viên K15 - Global Business Development Manager & Country Manager của Kokola Group; Chị Nguyễn Thoại Quỳnh Như - Cựu sinh viên K17- Giảng viên chuyên ngành Golf - ĐH Tôn Đức Thắng; Chị Nguyễn Thị Thu Ngân - Cựu sinh viên K17- Trưởng phòng Sales & Marketing của Equatorial Hotel; Chị Trần Thị Ngọc Mi - Cựu sinh viên K18 - Procurement Officer của Bosch Việt Nam.

Câu lạc bộ Cựu sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh tập hợp cựu sinh viên các khóa đã học tập và trưởng thành từ Khoa Quản trị kinh doanh. Sự ra đời của CLB Cựu sinh viên Khoa không chỉ mang giá trị tạo sự đoàn kết, gắn bó, tương trợ lẫn nhau, là cầu nối giữa các thế hệ sinh viên của Khoa mà còn là nguồn động viên, khích lệ tinh thần cống hiến và phấn đấu trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học, học tập của cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa và hơn hết là góp phần phát huy truyền thống tốt đẹp, khơi dậy, nuôi dưỡng niềm tự hào là sinh viên Khoa nói riêng và Trường nói chung.

Ngoài ra, tại Lễ ra mắt CLB Cựu sinh viên còn tổ chức chương trình toạ đàm với chủ đề “Cựu sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh - từ giảng đường ra thương trường”. Những chia sẻ từ các anh, chị cựu sinh viên đã giúp các bạn sinh viên có cơ hội được tiếp cận với những góc nhìn đa chiều về tầm quan trọng của kiến thức nền tảng, kỹ năng cần thiết, tinh thần cầu thị cũng như những kinh nghiệm khởi nghiệp, kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp và kinh nghiệm thích nghi với môi trường mới tại doanh nghiệp. Qua những câu chuyện của các anh, chị cựu sinh viên đã góp phần tiếp thêm động lực để các bạn sinh viên không ngừng cố gắng, trau dồi bản thân và chuẩn bị tốt hành trang cho con đường sự nghiệp của chính mình.

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam Ban Chủ nhiệm và các thành viên Câu lạc bộ Cựu sinh viên cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến quý thầy cô Khoa QTKD nói riêng và Trường Đại học Tôn Đức Thắng nói chung.

Hình ảnh của chương trình:

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn