Lễ tổng kết lớp Nghiệp Vụ Ẩm Thực tại PQC

Hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho xã hội, trong những năm vừa qua, Đại học Tôn Đức Thắng đã không ngừng xây dựng, đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chương trình đào tạo. Đặc biệt tiêu chí “Đào tạo gắn kết thực tiễn” là một trong những yếu tố khẳng định thế mạnh và uy tín của Đại học Tôn Đức Thắng. Định hướng đó cho thấy việc mở rộng mạng lưới hợp tác với các doanh nghiệp bên ngoài giảng đường là giải pháp hiệu quả để sinh viên có cơ hội tiếp cận, học hỏi môi trường làm việc thực tế, nắm bắt xu hướng ngành nghề đồng thời thực hiện cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu nhân lực của xã hội.
Trên định hướng đó, Khoa Quản trị kinh doanh đã có quá trình trao đổi và làm việc với PQC Hospitality để triển khai và ký kết tổ chức đào tạo học phần nghề nghiệp “Nghiệp vụ ẩm thực” cho sinh viên các lớp chính quy tại hệ thống các nhà hàng hội nghị - tiệc cưới thuộc PQC. Hoạt động hợp tác này đã đem đến một sự đổi mới trong cách đào tạo hướng đến thực tiễn và được cả hai đơn vị đều đánh giá cao những kết quả đạt được.
Và để đánh dấu sự thành công của hoạt động ký kết hợp tác đào tạo này, ngày 26/3/2019 vừa qua, PQC đã tổ chức Lễ tổng kết học phần nghề nghiệp và trao thưởng cho 120 sinh viên lớp Nghiệp vụ ẩm thực tại White Palace 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
Một số hình ảnh của buổi lễ: 
 

Nghiepvuamthuc1.jpg
 

Nghiepvuamthuc2.jpg
Sinh viên lớp Nghiệp Vụ Ẩm Thực nhận giấy chứng nhận từ phía doanh nghiệp


 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn