Lễ trao chứng chỉ quốc tế SCPS & SCPM và Tọa đàm Digital Marketing

Sáng ngày 06/01/2024, Khoa Quản Trị Kinh Doanh đã phối hợp với SMEI Việt Nam tổ chức thành công buổi lễ trao chứng chỉ quốc tế SCPS & SCPM cho sinh viên khóa 22 chương trình chất lượng cao chuyên ngành Marketing. Buổi lễ không chỉ là dịp để ghi nhận những cố gắng học tập đầy cam go, nhằm hoàn thành chặng đường học và đạt được các tiêu chí cấp chứng chỉ nghề quốc tế trong lĩnh vực Sales và Marketing. Đây cũng là thời điểm quan trọng đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình nghề nghiệp của các bạn sinh viên, nơi công nhận sự cố gắng và nỗ lực của các bạn trên con đường học tập.

Buổi lễ hân hạnh được đón tiếp quý vị đại biểu:

Về phía hiệp hội SMEI:

  • Ông Le Alan Long Bảo - Chủ tịch HĐTV SMEI Việt Nam
  • Ông Phạm Thiên Phú - Phụ trách chương trình đào tạo SMEI Việt Nam
  • Ông Nguyễn Cường Thịnh – Giám đốc Thương hiệu Khu vực Indochine, công ty Máy tính Dell, CME SMEI Việt Nam

Đại diện trường Tôn Đức Thắng:

  • TS. Phùng Minh Tuấn – Phó trưởng Khoa QTKD, trường ĐH Tôn Đức Thắng.
  • ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Trợ lý trưởng Khoa QTKD, trường ĐH Tôn Đức Thắng.
  • ThS. Nguyễn Thị Hồng – Phụ trách bộ môn Marketing, trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Cùng các giảng viên khoa Quản trị kinh doanh, sinh viên chuyên ngành Marketing chất lượng cao Khóa 22 và sinh viên các khóa.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, tạo động lực không nhỏ cho các sinh viên chuyên ngành Marketing của chương trình chất lượng cao. Đây là nguồn động viên mạnh mẽ, khích lệ sinh viên kiên trì và quyết tâm hoàn thành khóa học, đạt được chứng chỉ quốc tế SCPS & SCPM theo lộ trình đào tạo của Nhà trường. Ngoài ra, sự kiện còn là cơ hội để SMEI và Trường Đại học Tôn Đức Thắng thể hiện sự gắn kết mạnh mẽ, tuân thủ chủ trương của Nhà trường về hợp tác chặt chẽ với doanh nghiệp trong quá trình đào tạo.

Bên cạnh đó, Ông Nguyễn Cường Thịnh – Giám đốc Thương hiệu Khu vực Indochine, công ty máy tính Dell, CME SMEI Việt Nam – diễn giả Tọa đảm Digital Marketing, đã chia sẻ về bối cảnh thị trường hiện nay đang chuyển đổi với tốc độ nhanh chóng, diễn giả sẽ đưa ra cái nhìn chi tiết và phân tích sâu rộng về những biến động và thách thức mà thị trường Digital Marketing đang phải đối mặt.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

smei1

TS. Phùng Minh Tuấn – Phó Trưởng khoa QTKD phát biểu khai mạc

smei2

Sinh viên khóa 22 ngành Marketing CLC chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện SMEI Việt Nam và Thầy cô khoa QTKD

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn